Chương trình xúc tiến thương mại trong nước: Nguyễn Kim mở rộng hệ thống phân phối

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hướng tới việc phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng sinh sống tại khu vực phía Đông TPHCM, ngày 21-1-2011 vừa qua, Cty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động trung tâm mua sắm thứ 4 của Nguyễn Kim trên toàn quốc tại Thủ Đức (TPHCM).

KTĐT - Hướng tới việc phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng sinh sống tại khu vực phía Đông TPHCM, ngày 21-1-2011 vừa qua, Cty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động trung tâm mua sắm thứ 4 của Nguyễn Kim trên toàn quốc tại Thủ Đức (TPHCM).

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức được xem là phát pháo đầu tiên mở màn cho chiến dịch mở 11 điểm mua sắm mới của Nguyễn Kim trong năm nay và 40 trung tâm mua sắm mới đạt chuẩn quốc tế đến năm 2015.

Đầu tư toàn diện

Đại diện Cty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim cho biết, thời gian qua, Cty đã âm thầm chuẩn bị và dồn toàn lực để triển khai kế hoạch phát triển, mở rộng quy mô trên toàn quốc. Trong hai năm qua, Nguyễn Kim không chỉ hoàn thiện, kiện toàn bộ máy, cơ cấu tổ chức mà còn tập trung chuẩn bị toàn diện cho từng mục tiêu tài chính và nguồn nhân lực.

Cty chú trọng tập trung đến việc xây dựng lối đi riêng nhằm khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực kinh doanh hàng điện máy. “Chúng tôi có một chiến lược phát triển riêng và chọn con đường phát triển sâu! Một khi đã có thể phát triển sâu một cách vững vàng thì khả năng trở mình thành rộng không khó khăn nữa!” - Đại diện Nguyễn Kim khẳng định.

Ngoài đầu tư nguồn lực cho việc mở rộng hệ thống, Nguyễn Kim cũng đầu tư vào các hoạt động bán hàng. Và bằng các chương trình khuyến mãi trung thực, nghiêm túc cộng với việc thường xuyên giới thiệu các sản phẩm mới, cập nhật hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, Nguyễn Kim đã chinh phục được niềm tin khách hàng thể hiện qua con số 1 triệu khách hàng trung thành ở TPHCM, Hà Nội và các khu vực lân cận.

Tất cả cho khách hàng

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những tiện nghi của cuộc sống hiện đại các sản phẩm hàng chính hãng, sản phẩm công nghệ mới của các tập đoàn điện tử nổi tiếng toàn cầu với chính sách giá ưu đãi, chất lượng phục vụ ngang tầm với các nước tiên tiến khác trên thế giới, Nguyễn Kim tiếp tục đầu tư và phát triển hệ thống phân phối của mình.

Đại diện Cty Nguyễn Kim cho rằng: “Mở thêm các trung tâm mua sắm mới là để đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm hàng chính hãng của người dân. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn xây dựng văn hoá tiêu dùng hàng chính hãng trong cộng đồng, góp phần đẩy lùi vấn nạn hàng gian, hàng giả vốn đang là nỗi lo của người tiêu dùng hiện nay”.

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức ra đời, người tiêu dùng ở Thủ Đức và các quận, tỉnh thành lân cận giờ đây không phải đi xa mới có thể mua được hàng chính hãng chất lượng cao. Trong một trung tâm mua sắm 8 tầng lầu với tổng diện tích 10.000m2, trưng bày hơn 5.000 mặt hàng từ điện lạnh, điện máy, điện tử, điện gia dụng cho đến các mặt hàng kỹ thuật số…, người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn được món hàng mình yêu thích.

Ngoài ra, để chào mừng sự kiện này, hệ thống Nguyễn Kim còn thực hiện chương trình ưu đãi hàng loạt các sản phẩm điện máy, kỹ thuật số dành cho khách hàng có nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Tân Mão 2011 với quy mô trên toàn quốc.

Nhìn từng bước phát triển của Nguyễn Kim, có thể thấy tầm nhìn và chiến lược phát triển vững vàng, đúng đắn của doanh nghiệp này. Không chú trọng việc phát triển ồ ạt, Nguyễn Kim từng bước khẳng định vị thế số 1 của mình bằng uy tín trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng bằng chính cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Sự kiện này một lần nữa khẳng định quyết tâm thực thi sứ mệnh “đưa thị trường bán lẻ và quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới” của doanh nghiệp bán lẻ sản phẩm điện máy - kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam này.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần