Chút ân tình Trung thu cho trẻ em nằm viện

Trung Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mong muốn mang Tết Trung thu đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhằm góp phần động viên các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Trung tâm CLB Bóng đá trẻ em Dream Football đã tổ chức thăm và trao 5 phần quà cho 5 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đơn vị này, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Đối với trẻ nhỏ, tình thương yêu là món quà vô giá, đó là một động lực khích lệ tinh thần rất lớn cho các em, nhìn những khuôn mặt thơ ngây của các em tại Bệnh viện mà tất cả đoàn thiện nguyện không khỏi nghẹn ngào, nụ cười hồn nhiên nở trên môi của các em khi nhận được quà từ các cô, các chú làm các cháu quên đi mình đang đối mặt với những đớn đau, bệnh tật.
 
Cháu Phạm Thị Thanh Hoa, quê Thanh Hóa đang điều trị tại bệnh viện, tuy đã 11 tuổi, nhưng nhìn chỉ như trẻ lên 4, khi nhận quà từ đoàn thiện nguyện, em đã rất vui mừng, nở nụ cười hạnh phúc. “Cháu mong rằng sẽ có nhiều chương trình như thế, không chỉ cháu mà nhiều bạn đang điều trị tại đây cũng sẽ được nhận quà như chúng cháu. Cháu cảm ơn các cô, các chú ạ” – bé Hoa xúc động nói. Mỗi lời nói, mỗi sự chia sẻ của các em nhỏ mang trọng bệnh càng thêm thôi thúc chúng tôi hướng về việc thiện.
 
Đại diện Phòng công tác xã hội (Bệnh viện nhi Trung ương) cho rằng, những món quà của Trung tâm CLB Bóng đá trẻ em Dream Football đã đến kịp thời với các gia đình khó khăn, đó là niềm động viên, an ủi tinh thần, giúp các gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt. Đại diện Phòng công tác xã hội cũng mong muốn, những trẻ em viện, đặc biệt là những trẻ có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp tục được đón nhận sự sẻ chia, tình cảm của các cá nhân, tổ chức, những tấm lòng hảo tâm hướng về các em.
 
Giám đốc Trung tâm CLB Bóng đá trẻ em Dream Football, Thạch Bảo Khanh chia sẻ, những hành động, những món quà của thầy cô, phụ huynh, học sinh CLB Bóng đá trẻ em Dream Football không chỉ chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương, mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm áp và trọn vẹn, mà thông qua các hoạt động này, mong muốn xoa dịu nỗi bất hạnh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn, giúp các em có thêm nghị lực, tự tin hơn trong cuộc sống. Đồng thời, qua chương trình tặng quà từ thiện cũng giúp các em trong CLB thấy được xung quanh mình còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, rất nhiều những bất hạnh. Từ đó, các em biết trân trọng giá trị cuộc sống, thương yêu người thân và thấu hiểu, sẻ chia với những hoàn cảnh không may mắn, qua đó các em biết nỗ lực, phấn đấu hơn trong học tập.
Giám đốc Trung tâm Thạch Bảo Khanh cũng cho biết, đây là việc làm thường niên của CLB. Mỗi năm CLB tổ chức 2 lần từ thiện, 1 lần vào Tết Trung thu và dịp lễ, Tết trong năm. Tiền và quà do CLB kêu gọi sự ủng hộ từ học sinh, phụ huynh học sinh của CLB Bóng đá trẻ em Dream Football và các nhà hảo tâm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần