Chuyển đổi Báo Thời báo Doanh nhân thành Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào ngày 8/1/2021 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã cấp Giấy phép hoạt động báo chí số 18/GP-BTTT cho Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý.

Giao diện Tạp chí điện tử Doanh nhân và Pháp lý  
Theo đó, Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý là đơn vị trực thuộc Viện hỗ trợ Pháp lý và bảo vệ Môi trường (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam). Tờ này được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Báo Thời báo Doanh nhân.
Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý có loại hình tạp chí in và tạp chí điện tử Doanh nhân và Pháp lý với tên miền: doanhnhanphaply.com.vn; doanhnhanphaply.vn.
Được thành lập cách đây hơn một thập kỷ (ngày 25/3/2008), Báo Thời báo Doanh nhân đã thực sự trở thành người bạn đồng hành của cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp.
Tờ báo không chỉ phản ánh những gương doanh nghiệp, doanh nhân điển hình, tiên tiến mà còn là công cụ sắc bén giúp đưa ra các kiến nghị, đề xuất cơ chế, giải pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi, bình đẳng trong kinh doanh đến với các cơ quan quản lý Nhà nước.
Theo Tổng Biên tập Vũ Tuấn Anh, tiếp nối Báo Thời báo Doanh nhân, Ban biên tập Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý rất mong tiếp tục nhận được những góp ý giá trị và chân thành từ lãnh đạo cơ quan các cấp và bạn đọc đã đồng hành trong suốt chặng đường hơn 10 năm qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần