Chuyển vùng hoạt động, “phe vé” hét giá “trời cao”

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thay vì hoạt động ở địa điểm quen thuộc là trước cửa sân vận động Mỹ Đình, “phe vé” đã chuyển vùng hoạt động ngay trước của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Sáng nay (30/11) VFF tiến hành trả vé cho người hâm mộ tại trụ sở Liên đoàn. Dù không còn tình trạng chen lấn xô đẩy để mua vé như trận đấu với đội tuyển Malaysia tại vòng bảng, nhưng cảnh tượng xếp hàng vẫn còn xảy ra trước cửa VFF khi người hâm mộ đến nhận vé.
 Hàng trăm người xếp hàng trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam để nhận vé
Theo ghi nhận của báo Kinh tế & Đô thị, nếu như sân vận động Mỹ Đình là nơi mà các phe vé hoạt động tích cực trước mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam thì trong nay đã khác, ngay sau khi bắt đầu trả vé, “chợ đen” ngay lập tức được dựng lên, đáng chú ý là các “phe vé” tung hoành ngay trước cổng trụ sở VFF.
 
Cùng với đó, những người hâm mộ đầu tiên lấy được vé thì ngay lập tức được “phe vé” tiếp cận, mời chào mua lại với mọi giá, không bất kể số lượng.
 
Hơn thế, giá vé đã được “phe vé” đẩy lên gấp nhiều lần. Cụ thể, vé có mệnh giá gốc là 200.000 đồng và 300.000 đồng được giao bán với giá 3 triệu đồng đến 3,2 triệu đồng/cặp. Còn vé có mệnh giá gốc là 400.000 đồng và 500.000 đồng được giao bán với giá 5,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/cặp gấp 10 lần.
 
Tính đến 16 giờ, trước cổng VFF vẫn có hàng trăm người xếp hàng để nhận vé. Theo kế hoạch, VFF sẽ tiếp tục trả vé trong chiều nay cho đến ngày 2/12.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần