Cincinnati Masters: Struff dễ dàng bị Djokovic khuất phục

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không có bất ngờ nào xảy ra khi tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đánh bại đối thủ sau 2 set 6-3 và 6-1.

Khác với trận ra quân mắc nhiều sai lầm nhưng vẫn giành chiến thắng trước tay vợt phải trải qua vòng loại Ricardas Berankis, hạt giống số 1 Novak Djokovic đã lấy lại phong độ "hủy diệt" bằng chiến thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ chủ nhà Tennys Sandgren với tỷ số 6-2, 6-4 ở vòng 2 Cincinnati Masters 2020.
 
Đối thủ của Nole ở ngày thi đấu hôm nay là Jan-Lennard Struff. Trong quá khứ, Djokovic toàn thắng trong cả 3 lần đối đầu tay vợt 30 tuổi đang xếp hạng 34 thế giới này. Đáng chú ý 2 lần trong số đó, Djokovic sau khi vượt qua Stuff đều đã vô địch các giải đấu mà mình tham dự, đó là tại Qatar Open 2017 và Australian Open 2020.
 Trên đà thăng tiến, Novak Djokovic đang băng băng về đích với bản lĩnh của tay vợt được xếp số 1 thế giới vào thời điểm hiện tại.

 Với thành tích toàn thắng và chưa để thua set nào, tay vợt Serbia thi đấu đầy ổn định trước Jan-Lennard Struff, giành break set 4 rồi kết liễu nhẹ nhàng với tỷ số 6-3.

Bước vào set 2 bất ngờ mọi thứ diễn ra với thế trận một chiều sau khi Djokovic đoạt break nghẹt thở trong game đầu tiên. Trong nỗ lực không để thua set trắng, tay vợt người Đức rút ngắn tỷ số xuống 1-5 trước khi thua chung cuộc 1-6 khi mất tới 4 break. Với chiến thắng này, tay vợt Serbia hiên ngang tiến vào bán kết chạm trán Bautista-Agut (dự kiến 2h00, 28/8).

Medvedev lỡ hẹn Djokovic

Thắng Roberto Bautista Agut 6-1 ở set 1 nhưng Daniil Medvedev đã để thua chung cuộc 6-1, 4-6, 3-6 trong một trận đấu mà tay vợt Tây Ban Nha đã chơi vô cùng nỗ lực và tỉnh táo và có lần đầu tiên giành vé vào chơi bán kết Cincinnati. Trong khi đó, Djokovic không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Jan-Lennard Struff 6-3, 6-1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần