Citi giới thiệu dòng thẻ tín dụng mới simplicity+

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ thẻ tín dụng Citi Simplicity+ mới sẽ được hoàn 10% lãi suất khi thanh toán đúng hạn và miễn phí trả trễ.

Citi Việt Nam hôm nay phát hành dòng thẻ tín dụng mới nhất Citi Simplicity+. Đây là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường khuyến khích khách hàng thanh toán đúng hạn bằng cách hoàn lại 10% lãi suất và không tính phí phạt khi khách hàng trả trễ. Đặc biệt hơn, chủ thẻ Citi Simplicity+ sẽ được hoàn toàn miễn lãi trong suốt 3 kỳ sao kê đầu tiên.
 
“Việc ra mắt Citi Simplicity+ mang đến sự yên tâm cho khách hàng bởi tính đơn giản và tiện dụng. Ngoài ra, dòng thẻ này cho phép chúng tôi thể hiện sự trân trọng đối với khách hàngthanh toán đúng hạn bằng cách hoàn lại 10% lãi suất,” bà Natasha Ansell, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam cho biết.
Ngoài ra, một số đặc quyền của thẻ tín dụng Citi cũng được cung cấp trên Citi Simplicity+, bao gồm: chương trình trả góp 0% lãi suất Paylite cho phép khách hàng dễ dàng chuyển đổi các giao dịch thẻ có giá trị cao thành 12 đợt hàng tháng mà không mất thêm chi phí, miễn phí tăng kích cỡ ly tại Starbucks, miễn phí combo 1 bắp và 2 nước tại chuỗi rạp phim CGV vào mỗi Thứ Bảy, giảm 20% khi mua một số thương hiệu cao cấp vào ngày 24 - 28 hàng tháng và nhiều chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các đối tác ẩm thực, mua sắm và du lịch của Citi.
“Phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay, Citi Simplicity+ là dòng thẻ tín dụng tiên phong nhằm đơn giản hóa trải nghiệm dịch vụ ngân hàng của chủ thẻ. Simplicity+ minh chứng cho cam kết liên tục đổi mới của Citi Việt Nam đồng thời tái khẳng định vị thế của chúng tôi như một nhà phát hành các sản phẩm dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm phục vụ các nhu cầu đa dạng của khách hàng”, bà Natasha Ansell cho biết thêm.

Quá trình đô thị hóa nhanh chóng của Việt Nam cho Citi có cơ hội phát triển hệ thống các sản phẩm ngân hàng cao cấp nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng tại các đô thị lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt đối với những khách hàng có cuộc sống bận rộn.

Lợi ích chính của dòng thẻ đơn giản và dễ sử dụng này của Citi là tính tiết kiệm và tiện dụng, các lợi ích này được hỗ trợ bởi thương hiệu toàn cầu của Citi. Chủ thẻ có thể hoàn trả tiền thông qua một qui trình ngày một minh bạch, linh hoạt và an toàn hơn.

Citi là ngân hàng toàn cầu hàng đầu có gần 200 triệu tài khoản khách hàng và có hoạt động kinh doanh ở hơn 160 quốc gia và khu vực pháp lý. Citi cung cấp cho các khách hàng cá nhân, các tập đoàn, các chính phủ và các định chế một hệ thống đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, bao gồm ngân hàng bán lẻ và tín dụng, ngân hàng doanh nghiệp và ngân hàng đầu tư, môi giới chứng khoán, dịch vụ giao dịch, và quản lý tài sản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần