Citi sắp phát hành thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới tại Việt Nam

Huyền Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Citi Việt Nam đồng loạt cùng với 10 quốc gia khác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu với khách hàng của mình thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới.

Citi Việt Nam sẽ cung cấp thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới cho khách hàng.

Trước đó, Citibank đã phát hành thành công thẻ ghi nợ Mastercard trên toàn cầu. Kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng của khách hàng, thẻ ghi nợ Citibank Mastercard vẫn có những chức năng cơ bản như rút tiền mặt và trả tiền mua hàng. Đặc biệt, thẻ Mastercard phát hành tại Việt Nam lần này áp dụng công nghệ mới có tính năng - không tiếp xúc - cho phép khách hàng chỉ cần lướt thẻ qua máy đọc thẻ, không cần nhập mã PIN hoặc ký tên khi thực hiện giao dịch trả tiền ở hàng triệu điểm giao dịch trên 80 quốc gia trên thế giới.

Bà Natasha Ansell - Tổng Giám đốc Citi Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của Citi là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm ngân hàng tuyệt vời ở bất cứ đâu. Thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới của Citi mang trong mình những đặc tính, lợi ích và đặc quyền khuyến mại riêng cho chủ thẻ trong các dịch vụ liên quan tới ăn uống, mua sắm, du lịch và giải trí”.

Ngoài ra, chủ thẻ ghi nợ mới sẽ hưởng hàng loạt những tiện ích mới trong đó có quyền tham gia chương trình Priceless® Cities rất thành công của Mastercard. Chương trình sẽ cung cấp những trải nghiệm du lịch và giải trí riêng biệt cho khách hàng tại 45 điểm đến trên toàn cầu.

“Chúng tôi đang thúc đẩy nỗ lực để chuyển đổi mô hình dịch vụ theo hướng đơn giản hơn, nhanh hơn, quy mô hơn và số hóa nhiều hơn nữa. Thẻ Mastercard được công nhận khắp nơi bởi vai trò tạo ra xu hướng và đổi mới công nghệ trong thanh toán. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu giao dịch của khách hàng ngày càng đơn giản hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn”, bà Natasha Ansell cho biết thêm.

Được biết, Citi là một trong những ngân hàng lớn tham gia đầu tiên vào chương trình Masterpass, chương trình này cho phép các chủ thẻ thực hiện thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng ở bất kỳ hình thức nào (thanh toán trực tuyến hoặc trên các ứng dụng), sử dụng bất kỳ thiết bị di động thông minh nào, mà không phải vào hệ thống thanh toán điền lại những thông tin liên quan mỗi lần khách hàng thực hiện giao dịch mua sắm.

Theo tổ chức nghiên cứu Euromonitor, thẻ ghi nợ là phương thức thanh toán phát triển nhanh nhất ở Châu Á Thái Bình Dương, chiếm tới 58% tổng lượng thanh toán bằng thẻ ở khu vực này, ước đạt khoảng 6,58 ngàn tỷ USD. Vào năm 2016, giao dịch bằng thẻ ghi nợ tăng 21%, vượt mức tăng của giao dịch bằng thẻ tín dụng (18%) và bằng tiền mặt (13%). Mức tăng trưởng giao dịch cao này cho thấy khách hàng ngày càng ưa thích sử dụng thẻ ghi nợ cho các giao dịch hàng ngày của họ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần