Citibank Việt Nam khai trương dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Chi nhánh Citibank Hà Nội được trang bị thiết bị công nghệ mới như màn hình lớn, quầy công nghệ, bàn máy tính để khách hàng có thể tự tìm kiếm thông tin, hiểu rõ về các sản phẩm dịch vụ mới và thực hiện giao dịch.

KTĐT - Chi nhánh Citibank Hà Nội được trang bị thiết bị công nghệ mới như màn hình lớn, quầy công nghệ, bàn máy tính để khách hàng có thể tự tìm kiếm thông tin, hiểu rõ về các sản phẩm dịch vụ mới và thực hiện giao dịch.

Ngày 15/10, Citibank Việt Nam đã khai trương dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Hà Nội và khai trương dòng dịch vụ quản lý tài sản cá nhân cao cấp mang tên Citigold.

Cơ sở mới này được trang bị công nghệ Ngân hàng Thông minh (Smart Banking), cho phép Citibank phục vụ khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Citigold sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyên biệt và cao cấp. Dịch vụ này nhắm vào đối tượng khách hàng cao cấp và giành cho họ những ưu tiên vượt trội.

Chi nhánh Citibank Hà Nội được trang bị thiết bị công nghệ mới như màn hình lớn, quầy công nghệ, bàn máy tính để khách hàng có thể tự tìm kiếm thông tin, hiểu rõ về các sản phẩm dịch vụ mới và thực hiện giao dịch. Chi nhánh sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật về tình hình trong nước và quốc tế, trong đó bao gồm thông tin thời tiết, kinh doanh, thể thao và tin tức thị trường.

Tại lễ khai trương, ông Shirish Apte, Tổng giám đốc của ngân  hàng Citi tại châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ, với việc khai trương cơ sở Ngân hàng Thông minh và dịch vụ cao cấp Citigold, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dịch vụ ngân hàng bán lẻ đẳng cấp quốc tế để phục vụ khách hàng Việt Nam. Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn trong khu vực có tầm quan trọng đặc biệt đối với Citi và chúng tôi cam kết sẽ tăng cường kinh doanh tại Việt Nam.

Việc khai trương dịch vụ bán lẻ này là sự tiếp nối thành công của cơ sở bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh được mở vào năm 2009 và đánh dấu một bước tiến quan trọng khi Citibank đang kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam.

Mạng lưới bán lẻ của Citibank tại châu Á-Thái Bình Dương phục vụ hơn 32 triệu tài khoản khách hàng. Cơ sở mới tại Hà Nội này nằm trong một số ít các chi nhánh Ngân hàng Thông minh thế mới đầu tiên tại châu Á và cho thấy cam kết của Citibank trong việc đưa sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp vào Việt Nam./.