CLB Hà Nội hoãn kế hoạch rước cúp bằng xe buýt 2 tầng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban lãnh đạo của CLB Hà Nội đã chính thức hoãn kế hoạch diễu hành rước cup bằng xe buýt 2 tầng để ăn mừng chức vô địch thứ 4 trong lịch sử đội bóng.

Theo kế hoạch, Hà Nội FC sẽ nhận chức vô địch V-League 2018 sau trận đấu vòng 25 trước đối thủ XSKT Cần Thơ. Ngay sau khi nhận cúp, đội bóng thủ đô sẽ tổ chức diễu hành bằng xe buýt 2 tầng từ sân Hàng Đẫy đến Hồ Gươm để mừng công.
 Hà Nội FC hoãn kế hoạch rước cúp bằng xe buýt 2 tầng.
Tuy nhiên, kế hoạch này đã thay đổi vào phút áp chót. Trên trang chủ chính thức của Hà Nội FC đã thông báo: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Ban lãnh đạo của đội bóng Thủ đô đã chính thức hoãn kế hoạch diễu hành rước cup bằng xe bus 2 tầng để ăn mừng chức vô địch V-League 2018.
Lý do được đưa ra là Hà Nội FC muốn tập trung cao độ cho chặng đường còn lại của mùa giải. Trong đó mục tiêu cao nhất hiện tại được đặt ra là giành chức Vô địch Cup Quốc gia - chiếc cup duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống của đội bóng.
Trận đấu giữa Hà Nội và XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 25 V-League 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay (2/10) trên sân vận động Hàng Đẫy. Cũng để tri ân đối với người hâm mộ trong suốt mùa giải đã qua, Hà Nội FC sẽ tặng vé miễn phí vào cửa B13 để người hâm mộ có thể vào sân chia vui với đội bóng.