CLB Leicester City sẽ được điều hành bởi con trai cố tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên trang chủ CLB Leicester cho biết, con trai của vị cố Chủ tịch Vichai là Aiyawatt Srivaddhanaprabha sẽ tiếp tục điều hành đội bóng mà cha mình để lại.

Theo đó, Aiyawatt đã đăng tải trên trang cá nhân với nội dung: "Tôi muốn dành lời cảm ơn từ tận đáy lòng tới mọi người vì sự ủng hộ đáng quý từ mọi người. Từ biến cố này đã khiến tôi nhận ra tầm quan trọng của cha mình với nhiều người trên khắp thế giới. Tôi thật sự xúc động trước việc các cổ động viên yêu mến ông bằng cả trái tim".
 Con trai cố tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha sẽ điều hành CLB Leicester City (Ảnh: Internet)
"Tôi nhận ra mình có nhiệm vụ phải tiếp nối di sản cũng như thành công của ông ở CLB này, và tôi sẽ làm điều đó. Tôi tin bản thân sẽ nhận được những sự hỗ trợ cần thiết để hiện thực hóa điều này. Tôi biết ơn những thông điệp và lời nói mà các bạn đã gửi gắm” – Aiyawatt nhấn mạnh.
Ngoài ra, Aiyawatt cho biết, cố Chủ tịch Vichai là người yêu gia đình của mình. Và cũng chính ông đã biến Leicester thành một gia đình, tự hào hơn là việc giúp CLB đoàn kết để cùng nhau vượt qua quãng thời gian đau buồn này.
Trước đó, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã vĩnh viễn ra đi, sau vụ tai nạn máy bay bên ngoài sân vận động King Power ngay sau trận đấu giữa Leicester City và West Ham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Ông là người đã mua lại CLB Leicester City với giá 39 triệu bảng và bổ nhiệm con trai Aiyawatt Srivaddhanaprabha làm phó chủ tịch CLB.
“Hôm nay, cha tôi đã để lại một di sản to lớn, và tôi sẽ làm tất cả để cho thấy tầm nhìn cũng như ước mơ lớn lao của ông ấy" – Aiyawatt cho biết thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần