CLB Phù Đổng nhắm đến các cựu tuyển thủ quốc gia

Chính Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội bóng đang đóng quân trên địa bàn Hà Nội là Phù Đổng FC thông báo đang chiêu mộ 2 cựu tuyển thủ quốc gia nổi tiếng là Vũ Như Thành và Cao Sỹ Cường để phục vụ cho chiến dịch thăng hạng Nhất năm 2018 và xa hơn là V.League.

Phó Chủ tịch CLB Phù Đổng FC Triệu Quang Hà (cựu cầu thủ Thể Công và đội tuyển Việt Nam) đã đưa ra thông tin trên tại lễ công bố nhà bảo trợ Mitshubishi Motors Việt Nam cho CLB Phù Đổng trong năm 2017.
Quang cảnh buổi ra mắt nhà bảo trợ cho CLB Phù Đổng. Ảnh: Phạm Thư
Theo ông Triệu Quang Hà, Phù Đổng FC là CLB gồm nhiều cầu thủ trẻ nên rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm và tài năng như Vũ Như Thành, Cao Sỹ Cường. Trong số này, Vũ Như Thành từng là cầu thủ có tổng giá trị chuyển nhượng lớn nhất Việt Nam, là trụ cột của đội tuyển Việt Nam cũng như Thể Công, B.Bình Dương... CLB gần nhất mà Vũ Như Thành đầu quân là Công an nhân dân.
Trong khi đó, Cao Sỹ Cường từng là trụ cột của Hà Nội T&T và Thanh Hóa, từng khoác áo đội tuyển quốc gia.
Hiện tại, HLV trưởng của CLB là Lê Đức Tuấn, cựu hậu vệ của Hà Nội ACB và CLB Thanh Hóa. Ở mùa giải hạng Ba năm 2016, Lê Đức Tuấn là HLV kiêm cầu thủ của Phù Đổng FC, giúp đội bóng này thăng hạng Nhì năm 2017.
Phù Đổng FC cũng là CLB hạng Nhì duy nhất tại Việt Nam có nhà bảo trợ là một doanh nghiệp lớn. Đại diện của Mitshubishi Motors Việt Nam cho biết, đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này gắn bó với một CLB bóng đá ở Việt Nam, và muốn đồng hành cùng CLB lâu dài. Cũng tại lễ ra mắt nhà bảo trợ cho CLB, một số doanh nghiệp cũng tặng CLB Phù Đổng gần 1 tỷ đồng.