CLB Thái Sơn Nam lần thứ 4 liên tiếp vô địch Futsal Quốc gia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp sau khi thắng Kim Toàn Đà Nẵng ở lượt cuối giải Futsal HDBank VĐQG 2018.

 CLB Thái Sơn Nam bảo vệ thành công chức vô địch giải Futsal Quốc gia. (Ảnh: VTC New)
Với 41 điểm có được trước khi vòng 18 Giải Futsal HDBank VĐQG 2018 diễn ra, CLB Thái Sơn Nam hơn đội xếp thứ 2 là Hải Phương Nam ĐHGĐ 2 điểm. Và ở lượt cuối, các học trò của HLV Nguyễn Bảo Quân chỉ phải gặp một Kim Toàn Đà Nẵng đang xếp ở cuối bảng xếp hạng.
Bước vào trận đấu, dù được đánh giá rất cao nhưng Thái Sơn Nam không hề có dấu hiệu chủ quan, họ tung ra sân đội hình mạnh nhất, vì vậy ngay ở phút 5 họ đã có bàn thắng mở tỷ số, người lập công là Đức Hòa. Một pha kết thúc kỹ thuật ở góc hẹp sau cú giật gót của Đắc Huy.

Sau đó 3 phút, Đắc Huy đã nhân đôi cách biệt cho Thái Sơn Nam bằng một cú giật gót nữa trong vòng 6m sau pha dứt điểm không chính xác của Tôn Thất Phi. Phút 13, Kim Toàn Đà Nẵng bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau một pha phản công nhanh. Người ghi bàn cho đội bóng Đà thành là Long Vỹ.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì Kim Toàn Đà Nẵng làm được ở trận này. Phút 19, Minh Trí nâng tỷ số lên 3-1 cho Thái Sơn Nam với một cú sút nối nhanh như chớp. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Quốc Nam ghi bàn thắng thứ 4 cho Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam chơi chậm lại, nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng do công của Quang Toàn và Minh Trí. Không có gì để mất, Kim Toàn Đà Nẵng thi đấu đầy quyết tâm để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Đội bóng miền Trung đã có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn so với hiệp 1 nhưng lại không có được sự may mắn lại không mỉm cười với họ, khi cột dọc 2 lần từ chối bàn thắng của họ và ít nhất 3 lần các chân sút Kim Toàn Đà Nẵng không đánh bại được thủ thành Văn Khá trong các pha đối mặt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêm về Thái Sơn Nam.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân đã bảo vệ thành công chức vô địch thành công của minh, đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp họ giành ngôi vương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần