CNN bình chọn chợ hoa Quảng Bá là điểm đến hấp dẫn để đón năm mới

Nguyễn Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang CNN vừa công bố danh sách những điểm đến lý tưởng nhất để đón chào năm mới, trong đó có Chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội).

 Chợ hoa Quảng Bá tại Hà Nội luôn là một trong những điểm đến tấp nập và nhộn nhịp nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Ảnh: Phạm Hùng.

Trang CNN viết: Tết là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam. Một thứ không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán của người dân Việt Nam là những bó hoa. Do vậy, Chợ hoa Quảng Bá tại Hà Nội luôn là một trong những điểm đến tấp nập và nhộn nhịp nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Thuê một chiếc xe máy và đi thăm chợ hoa tấp nập là cách thú vị nhất để du khách có thể cảm nhận trọn vẹn không khí Tết tại Hà Nội.

 Chợ hoa Quảng An. Ảnh: CNN.

Người mua thường chọn những bó hoa bắt mắt, thường là hoa đào hay mai vàng hoặc những bông hoa màu tươi sáng để chơi dịp Tết. Hoa ở chợ Quảng Bá được những người mua và người bán chở đến khắp nơi trên thành phố trên những chiếc xe máy. Chợ hoa Quảng Bá mở cửa hàng ngày từ 3h sáng.

Âm thanh hòa trộn với màu sắc rực rỡ của những bông hoa, của phố phường Hà Nội và mùi thơm của các loại thức ăn đường phố tạo thành một thứ cảm giác rất dân dã và ấn tượng.

Đứng đầu 15 điểm đến mà CNN giới thiệu dịp năm mới là trường đua ngựa Sha Tin (Hồng Kông). Ngoài ra, còn có nhiều điểm đến khác như Singapore, Bắc Kinh (Trung Quốc), Sydney (Úc), Helsinki (Phần Lan), San Francisco (Mỹ), London (Anh), Macau, Bangkok (Thái Lan)...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần