Cô gái nhận quà 8/3 muộn từ cảnh sát giao thông

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/3, thông tin từ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đơn vị vừa tiến hành bàn giao 1 chiếc ví da chứa nhiều loại giấy tờ cùng khoảng 5 triệu đồng lại cho người bị mất.

 Cô gái nhận quà 8/3 muộn từ cảnh sát giao thông
Người phụ nữ may mắn là chị Định Thị Huệ, sinh ngày 16/4/1994, địa chỉ tại số 32 ngõ 101 đường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tại trụ sở Đội CSGT số 6, chị Huệ cho biết, khoảng 17h30 ngày 9/3, chị có đi từ nhà ra chợ Nghĩa Tân (phố Tô Hiệu) bằng xe máy. Trong quá trình di chuyển, có đánh rơi một chiếc ví da màu nâu chứa nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng và khoảng 5 triệu đồng tiền mặt.

“Khi dừng xe không thấy ví, tôi đã rất buồn và không bao giờ nghĩ sẽ nhận lại được tài sản. Thế nhưng, như một phép màu, đến ngày 10/3, tôi có nhận được điện thoại của anh Mai Đức Hiếu, cán bộ Đội CSGT báo tin có nhặt được chiếc ví của tôi và đầy đủ giấy tờ tùy thân, tiền mặt và mời tôi đến trụ sở Đội CSGT số 6 để làm thủ tục nhận lại tài sản bị mất” chị Huệ phấn khởi cho biết.

Trước đó, ngày 9/3, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông tổ công tác của Đội CSGT số 6 gồm đồng chí Mai Đức Hiếu, Nguyễn Văn Long, Phùng Tuấn Anh khi di chuyển đến phố Tô Hiệu đã phát hiện một chiếc ví da bị rơi dọc đường. Qua kiểm tra, nhận thấy đây là tài sản rất có giá trị với người mất, tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy Đội CSGT số 6 để liên hệ với người bị mất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần