Có gì hấp dẫn tại các Sun World dịp Tết Nguyên đán này?

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết này, du khách tới các khu du lịch Sun World của Sun Group trên khắp cả nước là đến với một hành trình du xuân trọn vẹn, với muôn vàn trải nghiệm thú vị cùng nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo.

“Ước hẹn mùa xuân” ngọt ngào tại Sun World Ba Na Hills – Đà Nẵng

Khu du lịch trên đỉnh Bà Nà luôn là một trong những điểm đến đặc biệt hấp dẫn tại miền Trung dịp Tết, bởi mỗi độ xuân về, nơi đây lại “thay áo mới”, mang đến cho du khách những bất ngờ khó cưỡng.

Bắt đầu từ tiểu cảnh hoa hướng dương vàng rực cùng đàn trâu “sửu họa” ấn tượng ngay tại cổng chính, dạo bước trong khu du lịch, du khách thỏa thích check in với thảm hoa tulip khổng lồ tại khu vực Vườn Nho, trong thiên đường hoa Le Jardin D’Amour, hay “ướm thử” khung váy khổng lồ bằng hoa tươi tại Vườn Uyên ương.

Đào chuông, loài hoa quý hiếm biểu tượng của Bà Nà là điểm nhấn đầy thi vị dịp xuân này, với một triển lãm ảnh mini tại Trú vũ trà quán, nơi hội tụ nhiều gốc đào chuông nhất ở Bà Nà.

Chị Huyền Trang, du khách Quảng Ngãi bày tỏ sự phấn khích khi được thưởng thức các show nghệ thuật liên tục diễn ra tại Sun World Ba Na Hills: “Không chỉ cảnh đẹp mà Bà Nà Hills luôn có nhiều show diễn hấp dẫn, năm sau lại hay hơn năm trước. Tết này chúng tôi được xem trượt patin nghệ thuật, múa, diễu hành… rất tưng bừng. Show diễn “Ước hẹn mùa xuân” thì cực kỳ ý nghĩa, đặc biệt là vào dịp lễ Valentine, trang phục và âm nhạc đều rất độc đáo, mới lạ, tôi rất là thích”.

Hành trình khám phá sắc xuân Bà Nà Tết này thêm phần hấp dẫn khi khu du lịch đang áp dụng ưu đãi “Combo Mùa Xuân”, giảm 15% giá khi mua vé cáp treo kèm buffet trưa, áp dụng từ ngày 01/02/2021 đến hết ngày 29/04/2021. Theo đó, Combo Mùa Xuân (đã bao gồm vé cáp treo và buffet trưa) sẽ có giá 850.000 đồng/người lớn và 650.000 đồng/trẻ em. Riêng với du khách người Đà Nẵng, mức giá sẽ chỉ còn 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em.

Tết cổ truyền trọn vẹn tại Công viên Châu Á – Asia Park – Đà Nẵng

Công viên Châu Á – Asia Park xứng đáng là điểm hẹn giải trí sôi động bậc nhất tết này tại Đà Nẵng, với ưu đãi miễn phí vé vào cửa và hàng loạt sự kiện nghệ thuật truyền thống đặc sắc kéo dài từ mùng 2 – 15 âm lịch, như trống hội khai xuân, múa rối nước, trình diễn Lân sư rồng, Rồng thăng thiên, Mai hoa thung trên nước…

Hơn thế nữa, khán giả trẻ sẽ được chiêu đãi những bữa tiệc âm nhạc sôi động, tưng bừng đủ cung bậc cảm xúc, từ nhạc Acoustic lãng mạn, tới âm nhạc sôi động từ các DJ, rapper hàng đêm.

“Công viên của những kỷ lục” cũng là nơi các bạn trẻ tha hồ với hàng trăm trò chơi mạo hiểm đỉnh cao. Lễ tình nhân Valentine 14/2 (mùng 3 Tết), 14 cabin tình yêu của vòng quay mặt trời Sun Wheel– top 10 vòng quay lớn nhất thế giới được trang trí lung linh với đèn led, gấu bông, hoa cùng những trái tim lãng mạn, cho các đôi lứa cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình yêu.

Những ai yêu vị Tết cổ truyền cũng sẽ được sống trong không khí Tết truyền thống ngập tràn của những vườn hoa xuân rực rỡ, những tiểu cảnh độc đáo hình chiếc váy hoa, cùng không gian ẩm thực bốn phương với hàng ngàn món ngon, ngay tại quảng trường Sun Wheel rộng lớn.

Tưng bừng vũ điệu nhiệt đới tại Sun World Hon Thom Nature Park – Phú Quốc

Nếu chọn đón Tết nơi đảo Ngọc đầy nắng và gió, Sun World Hon Thom Nature Park – khu du lịch phía Nam đảo Ngọc sẽ mang đến cho bạn một không gian Tết mới mẻ và đầy phóng khoáng, với những góc check – in trẻ trung, chất lừ.

Sau hành trình với “cáp treo 3 dây dài nhất thế giới”, chiêm ngưỡng biển xanh trong veo như ngọc, rừng già hoang sơ của Nam Phú Quốc từ trên cao, du khách sẽ được thỏa thích khám phá đảo Hòn Thơm với bãi biển tuyệt đẹp và những trò chơi dưới nước độc đáo như lặn biển, dù lượn trên không…

Thích thú hòa mình vào những vũ điệu phong cách thổ dân sôi động tại ga đến cáp treo Hòn Thơm, chị Thu Huyền, du khách từ Hà Nội cho biết: “Thời tiết ở Phú Quốc đang lúc đẹp nhất năm, và đến Sun World Hon Thom Nature Park chúng tôi được xem những show diễn rất độc đáo, sôi động. Bọn trẻ thì say mê với các trò chơi hấp dẫn, nghẹt thở ở công viên nước Aquatopia. Chuyến đi đón xuân mới tại Phú Quốc năm nay của gia đình tôi thật sự rất nhiều trải nghiệm thú vị”.

Tây Ninh- lạc giữa hoa xuân, chiêm bái Tượng Phật Bà cao nhất châu Á
Hành hương lễ phật đầu năm, du khách đến với Sun World BaDen Mountain không khỏi choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng tượng Phật Bà vừa đạt kỷ lục "Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á” tọa lạc trên đỉnh núi.

Hành trình chiêm bái cầu an nơi đỉnh thiêng nóc nhà Nam Bộ còn thêm phần trọn vẹn, khi dạo bước du xuân, hít thở bầu không khí trong lành, check-in những vườn hoa tươi, những tiểu cảnh, đại cảnh cầu kỳ, ấn tượng do khu du lịch Sun World BaDen Mountain dày công chăm chút.

Nhà hàng buffet Vân Sơn trên đỉnh núi đi vào hoạt động từ ngày 12/2/2021 với hơn 80 món ăn 3 miền đặc biệt hấp dẫn, cùng một không gian đậm chất Tết cổ truyền, cho du khách thêm một trải nghiệm đáng thử khi hành hương núi Bà. Nhà hàng mở cửa từ 10:30-15h và 16:30-20h mỗi ngày.

Đặc biệt, để du khách du xuân, vui chơi an toàn, các khu du lịch Sun World của Sun Group đều tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Du khách được đo thân nhiệt khi tới vui chơi, tham quan, dung dịch khử khuẩn được đặt khắp nơi để khách thuận tiện sử dụng, nhân viên đeo khẩu trang trong suốt quá trình đón tiếp, phục vụ khách, việc phun khử khuẩn được tiến hành thường xuyên…. đảm bảo an toàn tối đa cho nhân viên và khách du lịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần