Cô giáo lùi xe làm chết học sinh xin nghỉ không lương vì hoảng loạn

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do tâm lý hoảng loạn, cô giáo Nguyễn Thị Hương, trường Tiểu học Vân Hồ (Sơn La) - người điều khiển ô tô lùi vào học sinh khiến một người tử vong đã xin nghỉ dạy không lương để ổn định tâm lý.

Chiếc ô tô cô Hương điều khiển gây tai nạn (Ảnh: Yến Chi)
Liên quan đến vụ nữ giáo viên lùi xe làm một học sinh tử vong, sáng 23/4, ông Vũ Đức Cường - Hiệu trưởng trường Tiểu học Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, cô Nguyễn Thị Hương (SN 1979, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La - người điều khiển ô tô gây tai nạn) đã nộp đơn xin nghỉ dạy không lương để có thời gian ổn định tâm lý.
Theo ông Cường, sau khi vụ tai nạn xảy ra, cả cô Hương và thầy Vì Văn Dương (SN 1976, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La - cùng là giáo viên tại trường Tiểu học Vân Hồ và là chủ xe ô tô gây tai nạn) đã rơi vào tâm trạng hoảng loạn, bất ổn về tâm lý.
Do đó, cả cô Hương và thầy Dương đều đã nộp đơn lên Ban Giám hiệu nhà trường xin được nghỉ dạy không lương để ổn định tâm lý trong lúc chờ kết quả điều tra của cơ quan công an về vụ việc trên. Vẫn theo ông Cường, về phía nhà trường, sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh bị tử vong trong vụ tai nạn và hỗ trợ 6 triệu đồng.
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, vào ngày 19/4, trong lúc lùi xe ô tô ở khuôn viên trường Tiểu học Vân Hồ, cô Nguyễn Thị Hương, là giáo viên tại trường đã không làm chủ được tốc độ, khiến phần đuôi xe đâm vào 2 em học sinh, trong đó một em tử vong và một em bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.
Hiện nay, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT, Công an huyện Vân Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần