Cơ hội cuối cùng sở hữu Shophouse Primavera với chính sách ưu đãi hấp dẫn lên đến 3 tỷ đồng

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/9 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức sự kiện mở bán Shophouse Primavera giai đoạn 2 phân khu Sorrento, đồng thời phân tích cho các nhà đầu tư những mô hình kinh doanh phù hợp của Shophouse Primavera tại Ga đi Cáp treo Hòn Thơm.

 
Shophouse Địa Trung Hải – Bến cảnh phồn hoa nơi mùa xuân vĩnh cửu

Tiếp nối những thành công rực rỡ với một hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - mua sắm - ẩm thực đẳng cấp quốc tế, bao gồm: Cáp treo Hòn Thơm 3 dây dài nhất Thế giới, J.W Marriott, Premier Village Kem Beach Resort, Premier Presidences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Village The Eden Bay, Sun World Hon Thom Nature Park,… Mới đây, Sun Group tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm shophouse với tên gọi Sun Premier Village Primavera. Sun Group ví đây sẽ là bến cảng phồn hoa – nơi mùa xuân vĩnh cửu với mục tiêu không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng mà còn giúp du khách thỏa sức mua sắm.

Sự xuất hiện của Sun Premier Village Primavera tại khu vực An Thới là để đáp ứng nhu cầu đầu tư cho khách hàng. Đặc biệt là những nhà đầu tư chưa kịp hoặc chậm chân ở Shophouse Piperina tại dự án Premier Village Kem Beach Resort của Sun Group trước đó.

 Lối kiến trúc “tựa sơn hướng hải” tại Shophouse Địa Trung Hải.
Sun Premier Village Primavera - Địa Trung Hải Phú Quốc là tổ hợp nhà phố thương mại shophouse và mini hotel với kiến trúc Italia thời thượng, khác biệt. Với phong thủy “tựa sơn hướng hải” và lối thiết kế đa sắc ấn tượng, đây là lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư để phát triển kinh doanh ở Nam Phú Quốc.

Sự linh hoạt về công năng của Shophouse (vừa để kinh doanh buôn bán tại tầng 1, vừa cho thuê lưu trú tại tầng 2, 3, 4…) giúp nhà đầu tư đánh giá được tiềm năng phát triển và sinh lời của sản phẩm, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Tại sao nên đầu tư Shophouse Địa Trung Hải?

Khách hàng đến với shophouse Địa Trung Hải cơ bản sẽ đến từ ba nguồn chính: lượng khách đến với khu Sun World Hòn Thơm và đi trải nghiệm cáp treo; khách đến từ các tour du lịch Nam đảo; và một lượng lớn khách đến nghỉ dưỡng ở các biệt thự, condotel, mini-hotel trong hệ sinh thái của Sun Group.

Chỉ trong quần thể Sun Group ở Nam Phú Quốc ước tính có khoảng 7500 phòng khách sạn, đáp ứng nhu cầu ở lại dài ngày của khách hàng trung – thượng lưu. Với công suất 40%, số lượng khách sẽ vào khoảng 2 triệu người/năm.

Còn công viên Sun World nếu chỉ hoạt động với công suất 30%, thì lượng khách cũng có thể đạt tới 3,8 triệu lượt khách/năm. Tất cả những du khách này đều phải đi qua khu shophouse Địa Trung Hải để đến Sun World Hòn Thơm Nature Park.

 Khung cảnh đậm chất Địa Trung Hải tại Ga đi Cáp treo Hòn Thơm.
Với lượng du khách lớn đến với Nam đảo sẽ làm phát sinh nhu cầu lớn về mua sắm, ăn uống, lưu trú và dịch vụ trải nghiệm.

Hiện nay du khách đến Phú Quốc nếu ở khu vực Dương Đông sẽ phải di chuyển 25km để đến các bãi biển đẹp ở phía Nam đảo, còn nếu ở tại Nam Phú Quốc thì lại phải đi xa để thỏa mãn nhu cầu ăn uống, mua sắm. Điều này gây lãng phí thời gian, tốn kém tiền bạc và công sức di chuyển.

Shophouse Địa Trung Hải ra đời hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của mọi du khách, đáp ứng tất cả nhu cầu về chi tiêu mua sắm, thưởng thức ẩm thực, tận hưởng tiện ích và dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái trọn vẹn ở ngay Nam Đảo.

Cơ hội cuối cùng đầu tư Shophouse Địa Trung Hải

Dự án Sun Premier Village Primavera có tổng 255 căn, 70% trong số đó đã tìm được chủ nhân chỉ trong 3 ngày mở bán. Trong giai đoạn II, Sun Group tiếp tục tung ra thị trường 51 căn shophouse cuối cùng thuộc phân khu Sorrento với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Hãy nhanh tay để trở thành người sở hữu những căn shophouse đắt giá cuối cùng tại đảo ngọc Phú Quốc. Bởi vì trong tương lai, sẽ không còn bất kỳ dự án nào có được vị trí đẹp và đặc biệt như Shophouse Địa Trung Hải nữa.

Từ nay cho đến hết 30/9, nhà đầu tư sẽ được hưởng chính sách ưu đãi: chiết khấu 9% giá bán (tương đương đến 3 tỷ đồng) và chỉ cần thanh toán 50% giá trị shophouse cho đến khi nhận bàn giao với mỗi đợt thanh toán được kéo giãn 45 – 60 ngày. Nếu khách hàng thanh toán sớm 95% (trước 29/09/2018) còn có thể nhận chiết khấu thêm 7%.
Đất ngọc thăng hoa – sắc xuân hội tụ

MLAND Vietnam là thương hiệu nghiên cứu, phân phối, tiếp thị, quản lý, kinh doanh, và phát triển dự án bất động sản.

Thành lập năm 2008, Cho đến nay MLAND Vietnam đã có 30 văn phòng cùng 2.000 CBNV chuyên nghiệp làm việc trên khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang, Hậu Giang, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng,... MLAND Vietnam luôn tiên phong trong việc ứng dụng CNTT vào quản lý vận hành và tiếp thị bất động sản. Đồng thời MLAND Vietnam chú trọng đến giáo dục đào tạo những con người có trách nhiệm và chuyên môn cao.
Năm 2017 MLAND Vietnam đã tham gia phân phối thành công hơn 50 dự án bất động sản trên toàn quốc. Hiện MLAND Vietnam đang phân phối các dự án của Tập đoàn Sun Group như: Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort và nhiều dự án cao cấp khác.

MLAND Vietnam tự hào mang đến những căn biệt thự đẳng cấp, những căn hộ sang trọng và hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn mang lại sự phát triển bền vững, các sản phẩm do MLAND Vietnam cung cấp đều là những kênh đầu tư có tiềm năng và lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn.
 
Vào lúc 09h00 ngày 29 /09/2018, Công ty CP MLAND Vietnam sẽ phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức tham quan dự án Sun Premier Village Primavera tại thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Liên hệ tư vấn dự án và đăng ký tham dự :

Công ty Cổ phần MLAND Vietnam

Hotline: 091 783 99 11 - 0937 333 969

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần