Cơ hội kết nối giao thương sản phẩm của phụ nữ Thủ đô

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/1, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN TP Hà Nội) tổ chức tuần lễ vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô.

Lãnh đạo Hội LHPN TP Hà Nội cắt băng khai trương tuần lễ vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô.
Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội Nguyễn Thị Hảo cho biết, đây là chương trình nhằm hỗ trợ nữ doanh nhân, đặc biệt là nữ chủ DN các làng nghề truyền thống giới thiệu sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thông qua hội chợ đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh tế của các DN nữ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để cán bộ, hội viên và người dân Thủ Đô được mua sắm những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với giá ưu đãi trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.
Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội Nguyễn Thị Hảo đánh trống khai trương tuần lễ vàng.
Tại chương trình, hơn 30 gian hàng của các doanh nhân nữ đã giới thiệu các sản phẩm lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng,.... Cùng  với đó, trong chương trình 1 tuần sẽ diễn ra các hoạt động giao lưu văn nghệ , trò chơi, tô tượng, vẽ tranh, trải nghiệm sách công nghệ 4D miễn phí…
Một số hình ảnh tại hội chợ:
Lãnh đạo Hội LHPN TP Hà Nội tham quan các gian hàng ủa các doanh nhân nữ.