Cơ hội mua vé máy bay, phòng, tour siêu rẻ tại tripi.vn

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Hội chợ du lịch quốc tế Hà Nội (VITM Hà Nội 2017), diễn ra từ ngày 6-9/4, sàn du lịch trực tuyến Tripi.vn sẽ chính thức mở bán nhiều gói sản phẩm, dịch vụ giá hấp dẫn, tiết kiệm thời gian cho du khách, doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những ngày diễn ra hội chợ khách hàng khi đăng ký thành viên sẽ nhận được quà tặng 500.000đ khi mua vé máy bay, khách sạn.rn

Tripi đứng trên vai trò là giải pháp công nghệ kết nối các công ty du lịch với người có nhu cầu, đồng thời hướng tới sự thuận tiện, giá rẻ và dịch vụ tốt. Khách hàng có thể so sánh giá cả, chọn công ty bán giá tốt nhất cho cùng một sản phẩm. Tripi cũng đưa ra các gợi ý tư vấn tự động như thời điểm đặt vé, khách sạn hay kết hợp vé máy bay khách sạn mà có giá tốt nhất hoặc khuyến mại sâu nhất.

Ông Trần Bình Giang - Giám đốc Kinh doanh của Tripi cho biết: Thị trường du lịch Việt Nam đang phát triển rất nhanh với hơn 20% mỗi năm và du lịch được đánh giá là một trong các ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Tuy nhiên, trong khi thị trường mua bán các sản phẩm du lịch trực tuyến trên khu vực Châu Á, Thái Bình Dương (APAC) đang phát triển gẩn đến 40% thì của chúng ta còn rất thấp. Theo thống kê của hiệp hội Thương mại Đầu tư Việt Nam, thanh toán online cho du lịch của chúng ta mới đạt 10%. Thực tế là rất ít DN du lịch bán sản phẩm của mình qua hình thức thanh toán online. Điều này dẫn đến tình huống khách hàng khó tiếp cận thông tin về các sản phẩm du lịch và lựa chọn sản phẩm du lịch để ra quyết định mua bán được dễ dàng.

Tripi là sàn du lịch, nôm la là một cái chợ nơi nhiều nhà cung cấp như các airlines, khách sạn, công ty du lịch, phòng vé, công ty xe niêm yết sản phẩm. Tripi dùng các công nghệ tìm kiếm và phân tích thông tin để mang lại những gói sản phẩm linh hoạt, thuận tiện với giá hấp dẫn. Ví dụ, với gói Tripi Holidays, kết hợp vé máy bay, khách sạn và xe đi lại để có chuyến đi thuận tiện và giá hấp dẫn. Công nghệ so sánh giá và săn giá trong tốt trong tương lai từ nhiều nhà cung cấp cũng là điểm khác biệt của Tripi với các trang web đặt phòng, vé online khác. Hiện, Tripi tập trung đặt online theo nhóm vé máy bay, khách sạn. Nếu đặt riêng lẻ vé máy bay, khách sạn thì giá sẽ như trên các trang online khác. Nhưng nếu đặt theo nhóm thì sẽ có mức giá giảm hơn hẳn so với đặt riêng lẻ. Đặc biệt, sản phẩm này chỉ có trên Tripi.

Tripi cũng là website trực tuyến cung cấp dịch vụ khách sạn, vé máy bay, tour như Expedia hay Agoda. Tuy nhiên, Tripi đứng trên góc độ sàn du lịch sẽ cung cấp nhiều nguồn hàng từ nhiều nhà cung cấp, kết hợp với công nghệ so sánh giá, người sử dụng sẽ luôn tìm thấy nơi bán cùng một sản phẩm với giá thấp nhất mà vẫn đảm bảo tính xác thực ngay (instant booking) - thứ mà nhiều website du lịch khác không có được.

Ông Giang còn cho hay, thời gian tới, Tripi tập trung vào gói sản phẩm Tripi Holidays. Mục tiêu của Tripi là trở thành sàn du lịch hữu ích nhất Việt Nam nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người đi du lịch.

Cùng với đó, Tripi cũng là công ty tiên phong ở Việt Nam có thể triển khai được dịch vụ Holidays combo vé máy bay + khách sạn + xe đi lại một cách linh hoạt với giá hấp dẫn. Khách hàng có thể tự lựa chọn hãng hàng không, thời gian, loại phòng khách sạn, ... với giá cả hợp lý và thuận tiện. Tất cả có thể thực hiện trên ứng dụng di động Tripi.vn hoặc website. Đặc biệt, chúng tôi tích hợp công nghệ tìm kiếm thông minh để đưa ra gợi ý thời điểm mà giá combo Tripi Holidays tốt nhất, các việc này có thể giúp khách hàng tiết kiệm từ 10% - 30%.

Ông Giang chia sẻ: So với các gã khổng lồ trong so sánh giá khách sạn, vé máy bay, chúng tôi tập trung nhiều hơn tới thị trường Đông Nam Á và muốn trở thành công ty lớn nhất về gói sản phẩm combo - đây là mảng mà các công ty như Skyscanner, Trivago không xây dựng. Với lợi thế là công ty với nền tảng công nghệ mạnh, chúng tôi hướng tới sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng, đặt lợi ích của người đi du lịch lên hàng đầu. Mặt khác, ngoài các công nghệ lõi trên, chúng tôi cũng là một trong số ít các DN du lịch của Việt Nam có ứng dụng di động thuận tiện, đặt tour, vé máy bay, khách sạn, gói combo holidays chỉ bằng một vài thao tác trên ứng dụng di động.

Tại hội chợ VITM 2017, Tripi.vn mang đến cho kháchhàng hàng nghìn gói du lịch Holidays với mức giá vô cùnghấp dẫn. Đặc biệt, trong những ngày diễn ra hội chợ khách hàng khi đăng ký thành viên sẽ nhận được quà tặng 500.000đ khi mua vé máy bay, khách sạn.