Cơ hội nhận vé đi châu Âu tại “Italian Food Festival 2016”

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình “Italian Food Festival 2016” sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11, tại công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội). Đặc biệt, khách dưới 20 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cửa và có cơ hội nhận 2 tấm vé đi châu Âu.

Chương trình “Italian Food Festival 2016” sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11, tại công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội). Đặc biệt, khách dưới 20 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cửa và có cơ hội nhận 2 tấm vé đi châu Âu.

 Chương trình “Italian Food Festival 2016” sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11

Chương trình được tổ chức nhân dịp Tuần lễ ẩm thực Italia trên toàn thế giới lần thứ nhất do Tổng lãnh sự Italia tại nhiều quốc gia, phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Bộ Công nghiệp Italia tổ chức nhằm xúc tiến quảng bá ẩm thực, văn hóa Italia đến toàn cầu.

“Italian Food Festival 2016” sẽ giới thiệu đến khách tham quan một lễ hội ẩm thực đậm chất Ý, với sự tham gia của rất nhiều nhà hàng Italia chính hiệu nổi tiếng tại Hà Nội như Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo,…Bên cạnh đó, một chuỗi hoạt động thú vị cũng được tổ chức như trình diễn thời trang, nhạc sống, triển lãm xe của Ý, thi ăn mỳ spaghetti, thi nếm kem Ý,...

Điểm nổi bật của ngày hội ẩm thực Ý 2016 là chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lucky Draw”. Người chơi mua cho mình những chiếc vé may mắn và ban tổ chức sẽ bốc thăm để tìm ra chủ nhân của nhiều phần quà giá trị (giải thưởng lớn nhất là 2 vé máy bay đến Italia). Ngoài ra, số tiền thu được từ việc bán “lucky draw” sẽ dùng để quyên góp cho những nạn nhân Italia trong vụ động đất ở Amatrice hồi cuối tháng 8.

Để tạo điều kiện cho nhiều người Việt Nam có cơ hội thường thức đồ ăn Italy, phía nhà tổ chức đã miễn phí vé cho những người trẻ dưới 20 tuổi. Từ 20 trở lên, vé vào cửa là 50.000 đồng. Giá của mỗi món ăn Italy là 50.000 đồng một suất.

Từ năm 2001, “Italian Food Festival 2016” đã trở thành sự kiện hàng năm được tổ chức bởi các nhà hàng Ý ở thủ đô Hà Nội, nhưng đây là năm đầu tiên chương trình được diễn ra tại một không gian với quy mô lớn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần