Cơ hội sở hữu Iphone 12 Promax cho khách hàng dự án Danko City

Nguyễn Cường - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ 1/6 - 30/6/2021, khách hàng đặt chỗ thành công sản phẩm tại KĐT Danko City sẽ được tặng IPHONE 12 PROMAX. Đây là chương trình ưu đãi mùa Covid 19 của Danko Group dành cho dự án Danko City, tạo cơ hội “có 1 không 2” đối với tất cả khách hàng yêu mến dự án. Đồng thời, thông qua chương trình này, CĐT cũng khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín của một nhà phát triển bất động sản trên thị trường Việt Nam.

Nỗ lực phi thường, tiến độ “thần tốc”
Mang theo tâm huyết của CĐT Danko Group, KĐT Danko City đang chuyển mình mạnh mẽ, mỗi ngày khoác lên mình một tấm áo mới. Khởi công từ năm 2019, dự án Danko City Thái Nguyên luôn được chủ đầu tư tập trung mọi nguồn lực thi công, xây dựng để có thể đảm bảo tiến độ dự án đúng như cam kết với địa phương, khách hàng.
 Công viên hồ Mắt Rồng đang dần hoàn thiện
Bất chấp những tác động rất lớn từ dịch bệnh, tiến độ thi công các hạng mục dự án vượt ngoài mong đợi. Nổi bật là cổng chính The Light (đã hoàn thành tháng 10/2020) và hiện nay cánh cung đang hoàn thiện. Tháp biểu tượng Victory (hoàn thành tháng 11/2020, Trung tâm thương mại Danko Plaza đã xây dựng xong phần thô và đang hoàn thiện tầng 2.

Ngày 4/5 vừa qua, dãy SH17 (shophouse mặt phố đi bộ The Rome) đã được cất nóc. Khu vực công viên hồ Mắt Rồng với hệ sinh thái bao gồm 29 loại cây, hoa đang hoàn thiện khoe sắc màu. Khu vui chơi Discovery Land dần được hình thành.
 Cổng chính The Light đã xây xong một bên cánh cung
Dự kiến hoàn thành vào quý IV/2023, Danko City hứa hẹn trở thành KĐT đáng sống bậc nhất Thái Nguyên, góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông TP.Thái Nguyên và nâng tầm chuẩn sống trong khu vực.

Tận hưởng cuộc sống tinh tế, thời thượng

Đặc biệt, CĐT vừa cho ra mắt phân khu Little Venice, mang đến trải nghiệm cuộc sống La Dolce Vita tinh tế, thời thượng. Được ví như một “vương quốc” thu nhỏ, bao trọn hồ Mắt Rồng trong xanh, tái hiện một thành phố bên sông giữa lòng Thái Nguyên, tiểu khu Little Venice tạo nên một phong cách “Chuẩn sống Venice, lãng mạn chất Ý”.
 Một góc công viên Hồ Mắt Rồng
"Hơn cả một nơi ở", đến với Little Venice, mỗi chủ nhân không chỉ được hưởng một không gian sống hoàn mỹ với nhiều kiệt tác tinh hoa. Sáng sớm, chạy bộ giữa không gian xanh mát, hoa nở thơm ngát và bầu không khí trong lành bên cung đường ngập tràn hoa bên Hồ Mắt Rồng xanh mát, yên ả và nên thơ. Cùng nhau dạo bước bên hồ Mắt Rồng ngập tràn sắc hoa và đàn cá Koi tung tăng bơi lội mang lại cảm giác bình yên để tận hưởng những âm thanh cuộc sống.
 Trải nghiệm tuyệt vời trên bến du thuyền Monaco
Những chiều hoàng hôn trên du thuyền Monaco thời thượng, sang trọng với ly rượu vang trên tay là trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình. Đến với Little Venice tại Danko City chính là đến một vùng đất của nghệ thuật đỉnh cao, biểu trưng cho sự hoàn mỹ với nhiều kiệt tác tinh hoa, trải dài từ kiến trúc, hội họa, âm nhạc, thời trang… tạo nên giá trị thịnh vượng cho cộng đồng.

Nơi ở lý tưởng, đầu tư sinh lời

Sở hữu vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Cầu - Danko Ctiy đang tái hiện một châu u hoa lệ thu giữa lòng thành phố Thái Nguyên. Nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của CĐT dành cho dự án, KĐT Danko City hình thành với những ưu thế vượt trội tạo nên một chuẩn chất sống sang, ngàn tiện ích như trung tâm thương mại Danko Plaza - thiên đường mua sắm của người Thái Nguyên; tháp biểu tượng - biểu trưng cho sự thịnh vượng; bể bơi phong cách resort, công viên hồ Mắt Rồng quanh năm xanh mát …
 Một không gian sống đẳng cấp dành cho cộng đồng tinh hoa
Là chủ nhân của các sản phẩm tại Danko City, mỗi chủ nhân không chỉ được hưởng một không gian đáng sống, mà còn sở hữu sản phẩm BĐS có giá trị gia tăng theo thời gian, vừa có thể ở, vừa có thể đầu tư, kinh doanh sinh lời đắt giá. Cùng với những chính sách ưu đãi tốt từ chủ đầu tư, đây chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng sở hữu căn hộ sang trọng, không gian sống đẳng cấp bậc nhất TP Thái Nguyên.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group – Chủ đầu tư dự án – Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, SunTimes Group, Summit Group, The Light Group, Bình Nguyên Group – Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 1900 3135

Website: dankocity.dankogroup.com.vn