Cơ hội trúng ô tô 1 tỷ đồng khi mua sản phẩm Eurowindow

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 15/06 – 10/08/2020, khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc sẽ được ưu đãi giảm 10%, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng.

Ưu đãi lớn nhất năm 2020

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập công ty, từ ngày 15/06 – 10/08/2020, Eurowindow triển khai triển khai chương trình khuyến mại “Nhà cửa khang trang – Xe sang xuống phố”. Theo đó, khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm bất kỳ của Eurowindow cho công trình nhà riêng sẽ được giảm 10% (trước VAT) và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như: xe ô tô Honda CRV trị giá 1 tỷ đồng, xe máy SH 125i trị giá 97 triệu đồng, ti vi Samsung trị giá 23 triệu đồng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 20 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Radisson Blu Resort Cam Ranh trị giá 8 triệu đồng...
 Eurowindow khuyến mại lớn nhân kỷ niệm 18 năm thành lập.
Eurowindow – Hành trình kiến tạo những công trình xanh

Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu u vào thị trường Việt Nam và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ (cửa đi, cửa thông phòng), cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, sàn gỗ, các sản phẩm kính ...và mới đây nhất là sản phẩm nội thất, 18 năm qua, Eurowindow đã mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt, góp phần tạo nên những thay đổi bứt phá, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dùng.

Các sản phẩm cửa Eurowindow ứng dụng công nghệ hiện đại, cấu tạo từ thanh profile uPVC/nhôm/gỗ kết hợp hệ gioăng kép, hộp kính và phụ kiện kim khí đồng bộ, có thể đóng mở đa chiều, có tác dụng chống ồn, tiết kiệm điện.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của Eurowindow còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.

Năm 2020 là dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Eurowindow khi triển khai tái định vị thương hiệu, chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, truyền tải định hướng tầm nhìn chiến lược “Tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam”.

Gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch, xây dựng một hình ảnh mới mẻ với logo mới mang biểu tượng lá cờ tiên phong và khẩu hiệu mới - “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.”, Eurowindow giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

Không ngừng sáng tạo, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, Eurowindow đem đến những giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện mới với thiết kế thông minh, thẩm mỹ tinh tế, an toàn, mang lại hiệu quả cao cho các công trình mà tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.

Sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần kiến tạo diện mạo cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Luôn tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, Eurowindow cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công và đem đến những giải pháp phù hợp, tối ưu chi phí cho khách hàng. Eurowindow đồng hành với các đối tác trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty. Và trên hết, Eurowiindow thực hiện các trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.

Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến vào giai đoạn mới, mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng Việt, được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và CTKM xin vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline miền Bắc: 0909 888 000/ miền Trung: 0906 000 111/ miền Nam: 0903 11 8888.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần