DÒNG SỰ KIỆN. * HỘI NGHỊ WEF ASEAN 2018 * HÀ NỘI SAU 10 NĂM MỞ RỘNG ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Cơ hội việc làm tại Vimedimex Group

Nguyễn Tiến
11-03-2018 17:18
Kinhtedothi - Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex – Vimedimex Pharma. Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, Vimedimex Group đang tìm kiếm các ứng viên có khả năng và tâm huyết cho vị trí Trưởng phòng kinh doanh và Chuyên viên tư vấn Tài Chính và Bất động sản làm việc tại Hà Nội.
Tin liên quan
Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) được thành lập năm 1984. Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y dược phẩm cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành luôn chú trọng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống gồm: Dược phẩm, Y tế, Tài chính và Bất động sản.
Hơn 1,000 cán bộ, nhân viên là các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, được tích lũy và chuyển giao, luôn đem đến cho khách hàng lợi ích và sự tin cậy. Vimedimex Group luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ Vimedimex Group là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.
Với phương châm: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.
Vimedimex Group cam kết: cung cấp những sản phẩm, dịch vụ về Dược phẩm, Y tế, Tài chính, Bất động sản có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp.
VimeFulland:
Kế thừa triết lý kinh doanh của Vimedimex Group suốt 34 năm qua, VimeFulland đã định vị triết lý kinh doanh “Trọn chữ TÂM, vẹn chữ TÍN” trong mỗi sản phẩm. Đây là một dấu gạch nối giữa hiện tại và tương lai, đồng thời là bệ phóng vững chãi của VimeFulland trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh và trao gửi tâm huyết vào mỗi sản phẩm, thực hiện trọn vẹn cam kết, giữ vững chữ tín với từng khách hàng.
- Địa chỉ: Tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Sđt: (84-24) 3757 6868
- Fax: (84-24) 3825 1616
- Email: info@vimefulland.com.vn
- Website: http://vimefulland.com.vn
Hiện tại để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có khả năng và tâm huyết cho vị trí Trưởng phòng kinh doanh và Chuyên viên tư vấn Tài Chính và Bất động sản làm việc tại Hà Nội.
Trong đó Vimefulland là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Vimedimex Group, là mảng kinh doanh bất động sản số 1 tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đang mở rộng về cả loại hình sản phẩm dịch vụ lẫn quy mô hoạt động. Để đáp ứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Vimedimex Goup nói chung và Vimefulland nói riêng, chúng tôi cần tuyển hơn 1.000nhân sự có kinh nghiệm cho lĩnh vực Bất Động Sản như: Trưởng phòng Kinh doanh và Chuyên viên tư vấn Tài Chính và Bất động sản.
Chúng tôi hân hoan được chào đón các bạn - những ứng viên muốn đến với VimeFulland bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc.
Bản mô tả công việc
I. Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản
1.1 Số lượng: 20 người
1.2 Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
- Tư vấn cho GĐ/P.TGĐ Kinh Doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của phòng tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý.Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (Khách hàng, Đại lý, Công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.
1.3 Yêu cầu
- Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực như: bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Đã từng là đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng…
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng quản lý nhóm từ 10-50 ngưởi, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán. Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
- Gắn bó và mong muốn làm việc lâu dài với tổ chức.
1.4 Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
- Thường xuyên được đào tạo trau dồi kỹ năng vềxây dựng đội ngũ, quản lý, điều hành, chiến lược bán hàng,…
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể mang đậm chất riêng như: cuộc thi tài năng, thuyết trình, khởi nghiệp…
- Được tham gia các chương trình dành cho con, em cán bộ công nhân viên như: quốc tế thiếu nhi, Rằm trung thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Bóng đá…
II. Nhân viên Kinh doanh bất động sản
2.1 Số lượng: 1000 người
2.2 Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng vềcác sản phẩm bất động sản của tập đoàn
- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
2.3 Yêu cầu
- Nam hoặc Nữ, tuổi từ 23 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn. Yêu cầu tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật, xây dựng, kiến trúc,...
- Yêu thích kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin, có tính chủ động và cầu tiến
- Ngoại hình và kỹ năng: Ngoại hình thanh lịch, ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, có kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, thuyết phục và thích ứng nhanh với sự thay đổi của môi trường kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng, internet. Ưu tiên ứng viên có khả năng marketing online, SEO, am hiểu về công nghệ thông tin,… Ứng dụng công nghệ trong tìm kiếm khách hàng
2.4 Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao nhất thị trường bất động sản hiện nay: Lương cứng+ hoa hồng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Nguồn sản phẩm dồi dào với hơn 60 dự án lớn và trực tiếp chủ đầu tư, dễ dàng tiếp cận khách hàng và giao dịch nhanh chóng.
- Được Công ty hỗ trợ khách hàng, tờ rơi, banner, các công cụ phục vụ cho công tác bán hàng.
- Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và đào tạo về kinh doanh bất động sản: kiến thức pháp lý, đào tạo các kỹ năng như kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chốt giao dịch, nghệ thuật nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng, Digital Marketing, thiết kế website, kỹ năng chốt khách hàng, nghe điện thoại…
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Các hoạt động tập thể: Team building, Bóng đá…
III. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
3.1 Hình thức:
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua địa chỉ Email tuyển dụng:tuyendung@vmdgroup.com.vn
3.2 Thông tin liên hệ
Phòng Nhân sự Tập đoàn
Phụ trách tuyển dụng : Mr Nguyễn Tiến Mạnh
Địa chỉ liên hệ : Tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email phụ trách tuyển dụng: manhnt@vmdgroup.com.vn
Điện thoại liện hệ : (84-24) 3757 6868
3.3 Địa điểm làm việc và văn phòng bán hàng:
- Tầng 7, 10 và 12, Tầng 10 - Khối A, Tòa nhà Sông Đà Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.