Có nên đầu tư vào Co-working space?

KT&ĐT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Tôi đang có dự định đầu tư vào sản phẩm Co-working space. Nhờ quý Báo tư vấn giúp mô hình này có phù hợp và ở thời điểm tại tôi có nên đầu tư vào Co-working space không?" - Trần Trung Kiên - phố 8/3, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Anh Kiên thân mến!

Co-working space là khái niệm không còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam, phù hợp cho những người cần một không gian làm việc vừa phải hoặc những công ty có số lượng nhân sự ít.
Không giống như môi trường văn phòng cơ bản, các thành viên của mô hình Co-working space đến từ những tổ chức, ngành nghề khác nhau. Theo tư vấn của các chuyên gia, khi đầu tư vào Co-working space cần chú ý đến một số điểm quan trọng.
Trước hết phải tập trung vào các chức năng của Co-working space, sau đó mới tính đến chuyện kinh doanh. Bên cạnh đó, nên đầu tư sản phẩm ở những địa điểm, vị trí thuận lợi, an toàn và dễ tìm. Tập trung vào các tiện ích của sản phẩm sau đó là hệ thống nội thất. Ngoài ra, trước khi đầu tư nên tham khảo kinh nghiệm từ những người sáng lập đã có hoạt động kinh doanh hiệu quả...
Thị trường văn phòng cho thuê hiện nay tại Hà Nội đang có nhiều tiềm năng, vì nhu cầu rất cao, nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm chi phí đầu tư nơi làm việc cố định được những đơn vị khởi nghiệp và DN nhỏ quan tâm. Vì vậy, đầu tư vào sản phẩm Co-working space hoàn toàn phù hợp với xu thế của thị trường.
Chúc anh thành công với ý tưởng kinh doanh của mình!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần