Cố vượt đường ngang, xe tải bị tàu hỏa tông lật khiến tài xế tử vong

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 13/2, Ban An toàn giao thông tỉnh Hưng Yên thông tin, khoảng gần 11h cùng ngày đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Văn Lâm.

 Hiện trường vụ tai nạn
Theo đó, vào thời gian trên, anh Nguyễn Văn T. (SN 1989, quê Hưng Yên) lái xe tải mang BKS: 89C-085.54 khi đi qua đoạn đường giao nhau với đường sắt tuyến Hà Nội - Hải Phòng tại địa bàn thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm) đã không tuân thủ hiệu lệnh của người cảnh giới, cố tình vượt qua đường sắt.
Vừa lúc này tàu hỏa NT6 đang chạy tới, do không xử lý kịp đã va chạm vào phần cabin của xe tải. Cú va chạm mạnh đã làm chiếc xe bị hất văng, lật ngang xuống đường.

Anh T. bị thương nặng và đã tử vong sau khi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Lâm. Vụ tai nạn cũng làm đoàn tàu NT6 bị ảnh hưởng giờ chạy do phải dừng lại xử lý sự cố.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng, công an huyện Văn Lâm đã có mặt tại hiện trường tiến hành cứu hộ cứu nạn, phân luồng giao thông, đồng thời, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần