Coca-Cola lên tiếng về thông điệp “Mở lon Việt Nam”

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa có văn bản phúc đáp về công văn của Bộ VHTT&DL về thông điệp “Mở lon Việt Nam”.

Theo văn bản trả lời của Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam: “Thông điệp “Mở lon Việt Nam” chỉ nhằm đưa ra hướng dẫn cụ thể về cách thức xem khuyến mãi dưới nắp khoén sản phẩm Coca-Cola và không xét đến các yếu tốt ngữ văn khác trong cụm từ”.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt đã nhanh chóng làm việc với các bộ phận liên quan để điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng, đảm bảo tính tuân thủ cao trong các nội dung của mình.

Cụ thể, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt đã thay đổi cụm từ “Mở lon Việt Nam” thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày” cho chương trình khuyến mãi của sản phẩm Coca-Cola Việt Nam trên truyền hình và các phương tiện quảng cáo khác.
 Một trong những thông điệp quảng cáo của Coca-Cola tại Việt Nam.
“Hiện quy trình đang được diễn ra nhanh chóng, toàn bộ nội dung quảng cáo trên tất cả các kênh truyền hình, kỹ thuật số và 70% bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đã được cập nhật nội dung mới. Quy trình vẫn đang được tích cực diễn ra nhằm đảm bảo sự thay đổi sẽ hoàn tất trong tuần đầu tháng 7 năm 2019” - Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cho biết.

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam khẳng định: “Công ty cam kết luôn tuân thủ gắt gao với các quy định về sản xuất, kinh doanh và pháp lý được quy định bởi Việt Nam. Công ty đồng thời đã có công văn chính thức gửi đến Cục Văn hoá cơ sở - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch báo cáo các nỗ lực của công ty trong việc tuân thủ cao các chỉ đạo từ cơ quan quản lý”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần