Con đường… “đau khổ”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng một năm nay, con đường bên cạnh trụ sở UBND phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm), nối từ đường Đại Mỗ đi vào khu vực phường Dương Nội (quận Hà Đông) trở nên xấu xí, gồ ghề.

Nếu như trụ sở của phường Đại Mỗ mới được xây dựng, cải tạo, sửa sang đẹp bao nhiêu, thì con đường bên cạnh trông thảm hại bấy nhiêu. Đường khá rộng, có nhiều hố trũng sâu. Trời mưa, đường trở nên lầy lội, người tham gia giao thông không thể nhận biết được các ổ voi, ổ gà ngập trong nước; còn khi trời nắng, đường bụi mù mịt, ô nhiễm.
Con đường cạnh trụ sở UBND phường Đại Mỗ, nối từ đường Đại Mỗ đi vào khu vực phường Dương Nội. Ảnh: Phương Nguyên
Con đường cạnh trụ sở UBND phường Đại Mỗ, nối từ đường Đại Mỗ đi vào khu vực phường Dương Nội. Ảnh: Phương Nguyên
Dịp hè vừa rồi cho con đi bơi ở phường Dương Nội, đi khoảng 1km qua tuyến đường này, gia đình tôi phải thuê taxi đi cho khỏi bụi. Tuy nhiên, cánh taxi cũng không mặn mà. Xung quanh con đường này là một số dự án xây dựng nhà ở, xe tải chạy qua lại suốt ngày đêm, khiến đường xuống cấp nghiêm trọng. Gần trục đường này có trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam nằm trên địa bàn phường Dương Nội, học sinh thường xuyên đi qua đây vô cùng vất vả.

Bao giờ tuyến đường nối giữa 2 phường Đại Mỗ, Dương Nội trở nên “lành lặn” là câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ. Mong muốn của người dân ở khu vực này là các cấp chính quyền, cơ quan chức năng quan tâm, hoàn trả mặt đường để người tham gia giao thông không còn phải sợ hãi mỗi khi lưu thông qua đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần