Con đường khổ ải tại phường Định Công

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Con đường dài khoảng 500m, chạy song song với sông Lừ, nối từ cầu Định Công đến Khu đô thị Đại Kim (phường Định Công, quận Hoàng Mai) mấy tháng trở lại đây đã bị xuống cấp, hư hỏng nặng, ảnh hưởng rất lớn đến ATGT.

Theo ghi nhận trong sáng 4/10, tại đoạn đường nói trên rất nhiều chủ phương tiện tham gia lưu thông từ ô tô con, xe buýt, xe tải đến xe máy, xe đạp đều phải vất vả tìm cách vượt qua các gờ đất đá gập ghềnh, ổ voi, ổ gà đọng nước (ảnh). Đặc biệt, toàn bộ mặt đường đoạn dài khoảng 100m đã bị cày xới nên các chiều xe phải chen nhau đi vào sát mép vỉa hè phía cửa hàng nhà dân tạo ra cảnh lộn xộn, ùn ứ. Theo người dân sống bên đường và người thường xuyên tham gia giao thông qua đây, những ổ gà, ổ voi rộng đến 10m, sâu đến hơn 20cm khi mưa đọng thành vũng sình lầy bùn đất, khi nắng bụi tung mù mịt trở thành cái “bẫy” với người đi đường. Nhất là vào buổi tối khi đoạn đường này không có đèn cao áp, nhiều người không quen mặt đường nên tai nạn xảy ra thường xuyên.
Năm 2015, con đường đã được nâng cấp, sửa chữa nhưng tới nay, với mật độ tham gia giao thông lớn, đường lại đang dần trở lại tình trạng xuống cấp, mặt đường vỡ thành nhiều mảng, những ổ trâu, ổ voi san sát trở thành nỗi kinh hoàng của người dân khi đi qua đây. Đề nghị các đơn vị chức năng khẩn trương có giải pháp khắc phục những tồn tại ở đoạn đường nói trên, đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần