Newstarland nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh tại khóa học "6 chìa khóa xây dựng đội nhóm vô địch"

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Ngày 3/7/2017 vừa qua, tại Asean Resort, Công ty TNHH Phát triển Thương mại BĐS Newstarland đã tổ chức thành công khóa đào tạo đặc biệt “6 chìa khóa xây dựng đội nhóm vô địch” dành cho 150 Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh và nhân viên kinh doanh tiêu biểu của Newstarland.

Khóa đào tạo đặc biệt đã giúp cho các thủ lĩnh Newstarland giải mã 6 yếu tố xây dựng đội nhóm vô địch. Cùng với sự dẫn dắt của diễn giả Nguyễn Tuấn Anh (Giám đốc trung tâm đào tạo Marota và BNI) nhiều băn khoăn của các học viên về tổ chức đội nhóm cũng được giải đáp, bên cạnh đó các hoạt động teambuiding đã tạo nên không khí sôi động và góp phần gắn kết các học viên.

Các học viên tham gia khóa học được học về kỹ năng tạo năng lượng va truyền năng lượng, kỹ năng nhận diện khách hàng bằng DISC, kỹ năng để trở thành 1 lãnh đạo mạnh, kỹ năng xác lập mục tiêu. Các trò chơi ứng dụng tại chỗ giúp học viên luôn giữ được cảm hứng và năng lượng trong suất buổi học, đồng thời tiếp thu hiệu quả hơn. Khóa huấn luyện góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, tạo động lực để đội ngũ nhân viên kinh doanh phát huy sức mạnh, hoàn thành mục tiêu. Đây cũng là một trong những hoạt động được Newstarland triển khai nhằm tạo môi trường làm việc tốt nhất, tạo sự gắn kết và tinh thần đồng đội cho đội ngũ nhân lực.

Học viên tham gia khóa học chia sẻ: Với những uy tín đã xây dựng, Newstarland thực sự là một địa chỉ tin cậy để sales hợp tác, gắn bó khi sở hữu tài liệu bán hàng chi tiết dễ tư vấn, chú trọng các hoạt động đào tạo và có hệ thống đào tạo chất lượng, khoá học lần này đã cung cấp nhiều bài học hữu ích để vận dụng vào thực tế, mong muốn công ty thường xuyên tổ chức những khóa học tương tự.

Nằm trong khuôn khổ khóa học, Gala Dinner Tổng kết kinh doanh Newstarland 6 tháng đầu năm 2017 đã mang đến cho cán bộ và nhân viên công ty rất nhiều cảm xúc. Chặng đường 6 tháng đầu năm 2017 đã ghi dấu nhiều con số kinh doanh ấn tượng của Newstarland. Kết quả có được từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của các phòng kinh doanh và toàn thể nhân viên Newstarland. Đại diện Newstarland cũng đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc.

Warren Buffett đã từng nói rằng “Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau”, với thị trường bất động sản giàu tiềm năng và nhiều thách thức thì đoàn kết đội nhóm chính là một trong những yếu tố tạo nên những con số kinh doanh ấn tượng.  “6 chìa khóa xây dựng đội nhóm vô địch” chắc chắn sẽ là những chìa khóa hữu ích để các thủ lĩnh Newstarland xây dựng đội nhóm vững chắc và cùng nhau chinh phục các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND

• Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

• LK7 – SH31- Vinhomes Thăng Long – An Khánh – Hoài Đức – HN

• Tầng 2, TTTM Vincom Long Biên – Vinhomes Riverside, HN

• Tầng 1, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. HCM

• Email: info@newstarland.com / Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần