"Cơn sốt" căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau gần 1 năm ra mắt, dự án căn hộ cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi) vẫn đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Hà Nội. Đặc biệt, khi bước vào nửa cuối năm 2019, cách thời điểm cất nóc dự kiến chỉ còn hơn 2 tháng (tháng 8/2019) King Palace tiếp tục là "thỏi nam châm" thu hút khách hàng nhờ sở hữu những ưu thế được đánh giá cao.

Nơi giao thoa của sự phồn thịnh

Những năm gần đây cùng với sự đầu tư và phát triển về hạ tầng, hệ thống giao thông kết nối khu vực thuận tiện đã đưa Thanh Xuân trở thành một trong những quận trung tâm của Thủ đô, là tâm điểm của khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở và các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời. Đặc biệt khi quỹ đất dành cho các dự án trong nội đô ngày càng khan hiếm, thì giá trị của những dự án sở hữu vị trí đẹp tại quận Thanh Xuân ngày càng đắt giá.

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Trãi - trục đường xuyên tâm của Thủ đô, King Palace được giới chuyên gia đánh giá sở hữu một trong số ít những vị trí đẹp nhất của quận Thanh Xuân. Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh,.... Cư dân của King Palace chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các địa điểm trọng điểm xung quanh.

 King Palace là một trong số ít những dự án BĐS sở hữu vị trí đẹp trong nội đô Hà Nội hiện nay.

Căn hộ đa dạng, diện tích linh hoạt

Trong những năm trở lại đây, Nguyễn Trãi đang là một trong những khu vực có nhu cầu thuê và mua nhà lớn bậc nhất khu vực phía Tây Thủ đô. Nhưng tìm được một dự án có căn hộ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng thì không phải dễ dàng.

Khác biệt với những dự án khác cùng phân khúc, King Palace là dự án đa dạng nhất về mặt căn hộ. Các căn hộ tại King Palace bao gồm các loại 2; 3; 5 và 6 phòng ngủ với diện tích từ 80 - 259m2 được thiết kế sang trọng, hiện đại, tối ưu mọi công năng sử dụng.

Rất hiếm những dự án, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp có sự đa dạng như thế này về mặt căn hộ, thông thường các dự án chỉ có từ 2 - 3 phòng ngủ, hoặc nhiều nhất là 4 phòng ngủ. Nhưng tại King Palace, chủ đầu tư đã "mạnh tay" trong việc đầu tư không gian cho khách hàng, để mỗi căn hộ tại King Palace phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất. Từ khách hàng là các gia đình trẻ, đến gia đình đa thế hệ hoặc các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để đầu tư cho thuê hoặc homestay. Đó cũng chính là lý do, những căn hộ tại King Palace vẫn chưa khi nào chịu "hạ nhiệt" dù ra mắt đã lâu.

 Không gian thực tại căn hộ mẫu King Palace làm khách hàng hài lòng.
Dịch vụ tiện ích tối ưu

King Palace được giới chuyên gia đánh giá là có hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng tầm với vị thế căn hộ hạng sang.

Dự án sở hữu nhiều diện tích nội khu khép kín, hiện đại phục vụ cho cư dân bao gồm: bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, hệ thống an ninh đa lớp, camera 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng kỹ thuật tích hợp các công nghệ thông minh, dẫn đầu xu thế thời đại 4.0,... đem đến cuộc sống không chỉ tiện nghi mà còn an toàn bậc nhất cho những cư dân tương lai.

Lời bảo chứng từ đơn vị vận hành Savills

Dịch vụ quản lý và vận hành là một trong số những yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng chung cư và nhà ở, đây cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm bậc nhất khi tìm mua một căn hộ chung cư. Bởi đã có quá nhiều những tranh chấp xảy ra giữa cư dân và đơn vị quản lý xung quanh việc quản lý và vận hành khu chung cư, khiến khách hàng không thể nào không để tâm đến yếu tố này.

King Palace được vận hành bởi Savills - một thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực tư vấn, quản lý, vận hành khu căn hộ và trung tâm thương mại. Việc King Palace được vận hành bởi một đơn vị quản lý chuyên nghiệp như Savills sẽ giúp đảm bảo chất lượng các dịch vụ tòa nhà, đặc biệt là sự an toàn, an ninh cho cư dân, giúp người mua nhà hoặc thuê nhà an tâm hơn khi lựa chọn dự án.

 Dự án King Palace phù hợp với cả nhu cầu an cư và cho thuê.
Dự án phù hợp với mọi nhu cầu

Từ vị trí đến căn hộ và tiện ích tại King Palace đều đảm bảo có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của đa dạng đối tượng khách hàng. Nếu khách hàng mua để ở, thì vị trí dự án và tiện ích khu vực cùng căn hộ đa dạng, diện tích linh hoạt sẽ phù hợp với đại đa số gia đình, từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ. Nếu mua để đầu tư, thì vị trí của dự án chính là bảo chứng cho tiềm năng sinh lời. Bởi với nhu cầu thuê nhà ngày càng cao của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu vực này, trong khi những dự án đảm bảo yêu cầu của đối tượng này lại không nhiều, thì việc sở hữu căn hộ để đầu tư cho thuê tại King Palace chính là khoản đầu tư được đảm bảo giá trị.

King Palace đã khai trương căn hộ mẫu tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm không gian “Nơi các vị Vua sống”.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/ 

Thông tin chi tiết về dự án, truy cập: website: www.kingpalacehanoi.vn