Hải Phòng: Công an chính thức thông tin vụ chồng "hờ" đánh vợ

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/10, Công an TP Hải Phòng đã thông tin về vụ việc xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông bạo hành vợ dã man trước sự chứng kiến của người giúp việc và cháu nhỏ.

Hình ảnh cắt từ clip.
Qua xác minh của cơ quan công an xác nhận, chị M.T.D., SN 1993 là nhân viên làm spa, người đàn ông trong clip là H.Đ.T, SN 1984 làm kinh doanh karaoke và khách sạn. 2 người sống với nhau như vợ chồng tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng và có một con nhỏ nhưng chưa đăng ký kết hôn.
Trong clip thể hiện người phụ nữ đã bị chồng "hờ" lột đồ và túm tóc, đánh, đạp ngã xuống nền nhà, tát liên tiếp, đá thẳng vào người nhiều lần. Vừa hành hung người này vừa chửi bới với lời lẽ xúc phạm vợ, tiếp sau đó là đập phá đồ đạc trong phòng.
Được biết, tối ngày 12/10/2019 do ghen tuông nên người chồng "hờ" đã có hành động đánh đập tàn tệ, chửi bới khiến chị D. phải đi cấp cứu. Theo gia đình nạn nhân, chị D. nhiều lần bị chồng "hờ" đánh đập không thương tiếc.
Mới đây, khi phát hiện chị D. đang ngồi cùng một người bạn để bàn việc thì T. đã ghen tuông sau đó T. nhảy vào tranh cãi và đánh đập chị D.. Khi chị này lên tầng 4 để ngủ cùng con trai, người giúp việc thì bị T. kéo xuống tầng 1 đánh, sau đó T. lại kéo D. lên tầng 4 và tiếp tục đánh.
Sau khi đánh chị D., người này mặc cho nạn nhân nằm trong phòng với đầy thương tích. Phải chờ đến khi người nhà nạn nhân biết tin mới đến và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị D. trình báo công an phường Lương Khánh Thiện.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền thụ lý và làm rõ theo quy định của pháp luật.