Hà Nội: Công an vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ nữ sinh bị hành hung

Trung Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội của một nhóm học sinh (HS) hành hung nữ sinh dã man ngay trong lớp học đã gây phẫn nộ cho cộng đồng.

Theo đó, đoạn clip dài khoảng gần 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội được cho là xảy ra tại trường THCS Trường Yên (Chương Mỹ, Hà Nội), ghi lại cảnh một nhóm HS mặc áo đồng phục đánh hội đồng một bạn nữ sinh ngay trong lớp học. Trước sự việc này, phụ huynh và xã hội rất bất bình khi chứng kiến clip nhóm HS có những hành vi xúc phạm bạn, không chỉ đánh đấm, đè đầu một nữ sinh trong lớp, thậm chí lột đồ của bạn.
 Ảnh cắt từ clip.
Trước sự việc này, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị sáng 10/10, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ Nguyễn Văn Vững đã xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị này đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể sự việc, đồng thời yêu cầu nhà trường đưa HS đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. “Kết quả kiểm tra của bệnh viện, HS không bị thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sáng 9/10, HS bị đánh đã đi học bình thường. Cũng trong ngày 10/9, chúng tôi đã cử phó phòng và một chuyên viên của phòng giáo dục phối hợp công an huyện xuống trường để làm rõ nguyên nhân. Đồng thời yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc để có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc nhưng phù hợp với mục đích giáo dục” – ông Vững khẳng định. Ông Vững cũng cho biết, trong chiều nay (10/10) phòng giáo dục sẽ báo cáo sự việc lên UBND huyện Chương Mỹ và Sở GD&ĐT để chờ hướng xử lý.