Công an Hà Nội sẵn sàng phương án đảm bảo an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Đông Phong - Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (25/2), Công an TP Hà Nội tổ chức họp, thông qua phương án bảo đảm ANTT phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Kết thúc là màn ra quân biểu dương, kiểm tra các loại xe đặc chủng sẽ làm nhiệm vụ trong sự kiện…

Ra quân biểu dương, kiểm tra các loại xe đặc chủng sẽ làm nhiệm vụ trong sự kiện
Trong buổi sáng, toàn thể lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công an TP Hà Nội họp, triển khai các phương án bảo đảm ANTT toàn khu vực Thủ đô trong thời gian diễn ra sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Theo Công an TP, các đơn vị với lực lượng chính quy, tinh nhuệ đang triển khai nhiệm vụ theo kế hoạch với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tuyệt đối an toàn địa bàn Thủ đô nói chung và đặc biệt là khu vực diễn ra sự kiện.
Cũng trong sáng nay, lực lượng Công an TP đã diễu hành, biểu dương lực lượng, đồng thời kiểm tra trang thiết bị cơ giới hiện đại. Đoàn xe đặc chủng vận hành chạy vận tốc cao, di chuyển từ cổng Công an TP đi qua các tuyến phố Hàng Bài, quanh hồ Hoàn Kiếm, Tràng Thi, Kim Mã.
Công an TP diễu hành, biểu dương lực lượng
Liên quan đến công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, đại diện Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, để đảm nhu cầu đi lại của các đại biểu tham dự Hội nghị, Phòng đã chỉ đạo các đơn vị bố trí 100% làm nhiệm vụ dẫn, tổ chức giao thông trên các tuyến đường các đoàn dự hội nghị đi qua.
Xe đặc chủng làm nhiệm vụ tại sự kiện
Cũng theo đại diện Phòng CSGT, trong quá trình trước, trong và sau Hội nghị, ngoài việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đoàn đại biểu, Phòng CSGT sẽ yêu cầu các đơn vị chức năng bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát kịp thời xử lý các hành vi vi phạm trên các tuyến đường chính và các tuyến đường lân cận.
Ngoài ra, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cũng sẽ phối hợp với Công an các tỉnh lân cận để đảm bảo tuyệt đối cho việc di chuyển của các đoàn đại biểu…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần