Công an Ninh Bình thông tin về CSGT chứng kiến thanh niên đâm cô gái tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ thanh niên đâm cô gái trẻ tử vong giữa đường, Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục thu thập thông tin, tài liệu làm rõ trách nhiệm, quy trình thực hiện nhiệm vụ của một CSGT.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Ninh Bình chính thức thông tin về vụ việc một nam thanh niên dùng kéo đâm tử vong cô gái trẻ giữa đường. Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 1/4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (TP Ninh Bình), người dân nhìn thấy một nam thanh niên sử dụng kéo tấn công nhiều lần một phụ nữ khiến nạn nhân tử vong. Người này sau đó cũng tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Vào cuộc điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là Phạm Văn Nghị (31 tuổi, trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Giữa Nghị và nạn nhân là chị T.T. H (25 tuổi, trú cùng địa phương) có mối quan hệ tình cảm. Nghi ngờ chị H. có người yêu mới, Nghị điều khiển ô tô tới gặp mặt. Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã, Nghị dọa giết chị H. khiến nạn nhân hoảng sợ, bỏ chạy. Nghị đuổi theo, dùng kéo đâm nạn nhân tử vong.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị về tội giết người.
Đáng chú ý, thời điểm Nghị gây án có rất nhiều người dân chứng kiến nhưng không ai có biểu hiện tiến lại can ngăn. Ngoài người dân, lúc này còn xuất hiện một người mặc cảnh phục CSGT nhưng người này cũng chỉ dám lại gần đứng nhìn rồi lại quay ra nơi khác. Sau khi xem clip, dư luận cho rằng người CSGT chưa làm tròn chức trách của mình.
Về vấn đề này, Công an tỉnh Ninh Bình chính thức thông tin liên quan đến CSGT có mặt ở hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ án mạng. Theo đó, chiến sĩ CSGT nói trên được xác định là Trung tá Nguyễn Chí K., cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát nội tỉnh và dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình.
Theo Công an tỉnh Ninh Bình, ngay sau khi xảy ra sự việc, Phòng CSGT đã tạm dừng phân công nhiệm vụ chuyên môn đối với Trung tá K. kể từ 7 giờ 30 ngày 2/4. Việc tạm dừng phân công là để cán bộ CSGT này có thời gian làm việc, cộng tác với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án.
Hiện Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục thu thập thông tin, tài liệu làm rõ trách nhiệm, quy trình thực hiện nhiệm vụ của Trung tá Nguyễn Chí K.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần