Công an triệu tập nhóm người có mặt trong clip "chôn sống nam thanh niên" ở Nghệ An

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên bị một nhóm người hành hung, chôn sống, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Ảnh cắt từ clip
Bắt đầu từ sáng 27/3, trên mạng xã hội facebook chia sẻ mạnh đoạn video "chôn sống nam thanh niên". Trong đoạn video, nam thanh niên bị một nhóm người lột đồ, hành hung. Nạn nhân còn bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay clip nhục mạ. Đồng thời, nhóm người này cũng gọi điện cho người được cho là người thân của nạn nhân để làm nhục. Ngay sau khi đăng tải, video này đã nhận được nhiều sự quan tâm, phẫn nộ của cộng đồng mạng.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nam thanh niên trong video này có địa chỉ thường trú tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh; cơ quan công an cũng xác định được chính xác danh tính nam thanh niên này.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Chiều 27/3, báo Nghệ An dẫn nguồn tin từ Công an TP Vinh cho biết, cơ quan chức năng đang lấy lời khai nhóm người có mặt trong video "chôn sống nam thanh niên" được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn tin này cho hay, công an vẫn đang làm rõ động cơ thực sự của việc đánh đập, làm nhục nạn nhân trong clip.

Hiện cơ quan chức năng cũng đang xác minh xem video này được quay vào thời điểm nào và có phải là một ''màn kịch đùa giỡn'' để câu like trên Facebook hay không?

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn nguồn tin từ lãnh đạo Đảng ủy phường Vinh Tân, TP Vinh cho biết, một cảnh trong đoạn video này chính xác được quay ở cầu Cửa Tiền (TP Vinh). Tuy nhiên, cảnh đánh đập và chôn sống thì không phải.

Qua nắm bắt, người dân sống gần cầu Cửa Tiền cho biết là ngày hôm qua có 1 nhóm người đưa 1 thanh niên đến khu vực cầu Cửa Tiền để dọa nạt, đánh đập. Người dân bắt gặp và dọa báo công an nên sau đó nhóm này đã đưa người thanh niên kia đi nơi khác.

''Phường đã chỉ đạo công an tiếp tục xác minh để làm rõ xem nhóm đối tượng hành hung người thanh niên kia có ở Vinh Tân hay không và video được quay ở đâu”, vị lãnh đạo này nói và cho biết có thông tin rằng cảnh trong video là do bố mẹ nam thanh niên kia nhờ người dọa nạt con.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần