Công an vào cuộc điều tra vụ cháu bé 4 tuổi bị đánh bầm tím khắp người

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/12, Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc cháu L.T.D. (4 tuổi), học sinh trường mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa bầm tím sau khi từ trường trở về nhà.

Hình ảnh cháu bé với vết bầm tím trên mặt.

Theo thông tin từ phía gia đình cháu bé, sáng 1/12, anh Lê Xuân Nh. (30 tuổi, bố cháu D.) đưa con gái tới trường trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến chiều cùng ngày, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím.
Khi ông cháu D. hỏi thì cô giáo cho biết cháu bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. Về tới nhà, anh Nh. gặng hỏi nhưng D. tỏ ra sợ sệt không dám nói. Ngay tối hôm đó, anh Nh. đã đến nhà giáo viên để hỏi rõ.
Vì lo lắng cho tình trạng của con, sáng 2/12, gia đình đã đưa cháu D. tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.
Liên quan tới vụ việc trên, trưa 6/12, ông Phạm Văn Nghị - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa cho biết, phía phòng đã nhận được báo cáo của trường Mầm non Ngọc Sơn về sự việc này. Theo ông Nghị, khoảng trưa thứ 6, ngày 1/12, sau khi các cháu bé đi ngủ thì các cô giáo của trường đã cùng nhau đi ăn trưa gần đó. Trong lúc mọi người đang ăn, một cô giáo nghe thấy tiếng trẻ em khóc ở lớp 3 tuổi.
"Khi các cô giáo vào kiểm tra thì thấy các cháu đang đánh nhau. Tiếp nhận thông báo về vụ việc, chúng tôi đã phối hợp với phía chính quyền địa phương tiến hành thực nghiệm tại lớp, phỏng vấn các cháu và xác định nguyên nhân vụ việc là do 4 cháu đánh 1 cháu chứ không phải là do cô giáo đánh như thông tin ban đầu" - ông Nghị nói.
Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hiệp Hòa cho biết, sau khi xảy ra sự việc, phía Phòng GD&ĐT đã yêu cầu trường mầm non này báo cáo lại sự việc. Đồng thời, phía nhà trường kết hợp cùng với phòng xuống gia đình cháu bé thăm hỏi và động viên cháu.
Trước đó, ngày 5/12, trên mạng xã hội facebook, nickname là Nhat Le Xuan chia sẻ một đoạn clip, kèm theo hình ảnh ghi lại sự việc một cháu bé với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể nghi là bị cô giáo bạo hành ngay tại lớp học. Người đăng tải đoạn clip trên là anh L.X.N. (SN 1987), trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Cháu bé trong clip là con ruột của anh, tên L.T.D (4 tuổi), hiện đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn.
Vụ việc hiện đang được Công an huyện Hiệp Hòa điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần