Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh ''hội đồng'' tại Hải Phòng

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan công an TP Hải Phòng đang vào cuộc điều tra vụ nữ sinh trường THCS Tô Hiệu bị đánh ''hội đồng''.

Ngày 5/3, trên mạng xã hội đã đăng tải clip ghi lại cảnh một nữ sinh áo đen bị nhóm bạn khoảng 7 học sinh đánh đập, kèm theo đó là những lời chửi bậy, tục tĩu phản cảm.
Ở một hình ảnh khác nữ sinh này bị nhóm người trên đánh, đấm ngã xuống đất không có hành vi phản kháng. Bên cạnh đó là một nhóm học sinh đi xe đạp điện chứng kiến đã đứng xung quanh để cười đùa, đồng thời lấy điện thoại quay lại clip nữ sinh bị đánh mà không có động thái can ngăn.
 Hình ảnh nữ sinh bị đánh được đăng tải trên fanpage Hải Phòng 
Người đăng tải thông tin trên fanpage Hải Phòng đã chỉ rõ nhóm học sinh có hành vi bạo lực trên đang học tại trường THCS Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Đoạn clip và những hình ảnh trên fanpage Hải Phòng nhanh chóng thu hút và làm tâm điểm của dư luận.
Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu Nguyễn Thị Hồng xác nhận, sự việc trên xảy ra tại địa bàn phường Thượng Lý vào chiều 4/3. Thời điểm này các em đang nghỉ học do dịch bệnh Covid-19. Hiện tại nhà trường đã yêu cầu 2 học sinh trong clip làm bản tường trình.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thuỷ - Trưởng phòng GD&ĐT quận Lê Chân, cho biết đã nhận được thông tin một nữ sinh bị đánh là học sinh của trường THCS Tô Hiệu, quận Lê Chân. Hiện Phòng GD&ĐT cũng đang trong quá trình cùng với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc. Trước mắt cần ổn định về tư tưởng cho các em để quay trở lại lớp học vào ngày 8/3 tới đây.