Công an xác định danh tính nhóm đối tượng hành hung nữ nhân viên xe buýt

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan công an đã xác định được danh tính các đối tượng xăm trổ hành hung nữ nhân viên xe buýt vào trưa 20/10. Trong nhóm đối tượng có kẻ từng có tiền án, tiền sự.

Chị Đỗ Thúy Hinh bị nhóm đối tượng hành hung trên xe buýt.
Thông tin từ lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho hay, cơ quan CSĐT Công an huyện đã xác định được danh tính nhóm thanh niên 4 người hành hung chị Đỗ Thúy Hinh (SN 1992, ở xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) - nữ nhân viên phục vụ trên xe buýt.
Theo đó, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thúy Hinh (27 tuổi, ở xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung trưa 20/10. Trong nhóm đối tượng có kẻ từng có tiền án, tiền sự.
Qua xác định ban đầu, khoảng 12 giờ 45 phút ngày 20/10 xe buýt BKS 29B-188.23 đang chở khách (chiều từ bến xe Mỹ Đình đi bến xe Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại.
Sau đó, thanh niên này và cùng 3 thanh niên khác lên xe, các thanh niên này nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Sự việc làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe nên chị Hinh đã nhắc nhở.
Lúc này, một đối tượng xông vào đạp vào người chị Hinh nên chị phản ứng. Thấy vậy, 3 người trong nhóm xông vào đánh nạn nhân chấn thương. Sau khi hành hung chị Hinh, một người trong nhóm đã bỏ lại 1 triệu để chị Hinh đi mua thuốc nhưng chị không cầm.
Hiện chị Hinh vẫn đang nằm điều trị trong bệnh viện.
Nhóm đối tượng sau đó đưa cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần Sân vận động Ứng Hòa thì nhóm đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe. Về phía chị Hinh đã được đưa về bến xe buýt rửa vết thương rồi đến công an trình báo. Chị Hinh được đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Ứng Hòa cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu...
Hiện Công an huyện Ứng Hòa đang khẩn trương truy xét tập trung các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.
Về vụ việc trên, đại diện XN Xe buýt Cầu Bươu cho biết, ngay khi biết sự việc đáng tiếc trên, đại diện XN Xe buýt Cầu Bươu đã có mặt để động viên, thăm hỏi nhân viên Đỗ Thúy Hinh, đồng thời làm việc với Công an huyện Ứng Hòa để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.
“Đây là sự việc rất nghiêm trọng ảnh hưởng đến thân thể của nhân viên làm việc trên xe buýt, đặc biệt lại là nhân viên nữ. Trong ngày 21/10, chúng tôi sẽ có báo cáo chính thức về việc này đến các cơ quan chức năng để sớm trả lại sự công bằng cho chị Hinh” -  Vị đại diện XN Xe buýt Cầu Bươu nói.
Được biết, chị Đỗ Thúy Hinh làm việc bán vé xe buýt tại Transerco được 6 năm, trong đó đã gần 3 năm làm việc tại XN Xe Buýt Cầu Bươu. Trong thời gian công tác, chị luôn làm tốt nhiệm vụ, được đồng nghiệp và các hành khách quý mến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần