Công an xác minh làm rõ vụ hành hung nữ công nhân môi trường

Đạt Lê - Hoàng Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cơ quan công an đang phối hợp xác minh, mời những người liên quan đến vụ hành hung nữ công nhân môi trường xảy ra trên phố Nguyễn Hữu Huân (Hà Nội).

Trưa ngày 16/6, Trung tá Hoàng Xuân Hiếu – Trưởng Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, Công an phường đang phối hợp đội nghiệp vụ Công an quận Hoàn Kiếm xác minh, mời những người liên quan đến vụ xô xát trên phố Nguyễn Hữu Huân, phường Lý Thái Tổ, đến làm việc.
Các đối tượng đã hành hung chị Thanh ngất tại chỗ.
Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 15/6, tại trước cửa số nhà 7 Nguyễn Hữu Huân, chị Trần Thị Thanh (32 tuổi, công nhân Môi trường đô thị - Chi nhánh Urenco Hoàn Kiếm) đang tuyên truyền nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định thì xảy ra cãi vã và bị 1 phụ nữ lao vào đánh. Ngay sau khi sự vụ xảy ra, cơ quan chủ quản đã đưa chị Thanh đi bệnh viện khám thương đồng thời trình báo Công an phường Lý Thái Tổ.
Theo Trung tá Hoàng Xuân Hiếu cho biết, cơ quan công an đã yêu cầu người phụ nữ được cho là đã đánh chị Thanh, cùng một số người liên quan đến làm việc. Cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và sẽ xử lý kiên quyết hành vi của cá nhân vi phạm theo quy định của pháp luật.
Đại diện Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, sức khoẻ chị Thanh đã ổn định, và nữ công nhân cũng đề nghị giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.
Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Urenco 2 cho biết, tổ 3 của chị Thanh làm nhiệm vụ tuyên truyền đặt thùng rác tại khu phố cổ và đổ rác đúng nơi quy định tại những thùng rác đã được chỉ định. Khi làm nhiệm vụ đã gặp phải sự phản đối của rất nhiều hộ dân kinh doanh trên phố. Qua vụ việc trên đại diện Urenco 2 đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ xử lý nghiêm minh theo pháp luật.