Công bố quyết định bổ nhiệm lại Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Lại Bá Hà

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/11, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức công bố quyết định về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị với ông Lại Bá Hà.

Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức tặng hoa chúc mừng Phó Tổng Biên tập Lại Bá Hà. Ảnh Thương Huế
Theo Quyết định Số 6191/QĐ-UBND ngày 12/11/2018, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã quyết định bổ nhiệm lại ông Lại Bá Hà, sinh ngày 17/8/1973, tiếp tục giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị. Thời hạn bổ nhiệm lại là 5 năm.
Tháng 10/2013, Ban Thường vụ Thành ủy và UBND TP Hà Nội bổ nhiệm ông Lại Bá Hà giữ chức Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị. Trong 5 năm qua, ông Lại Bá Hà đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, cùng với Ban biên tập thường xuyên chỉ đạo các bộ phận chuyên môn không ngừng cố gắng ngày càng đáp ứng tốt các nội dung thông tin, đúng theo tinh thần chỉ đạo của T.Ư, TP, nhất là với các vấn đề nóng; từng bước nâng cao chất lượng nội dung, hình thức các ấn phẩm của báo. Qua đó, góp phần nâng cao vị thế và uy tín tờ báo và uy tín của báo Kinh tế & Đô thị.
Chúc mừng ông Lại Bá Hà được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Tổng Biên tập, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức mong muốn, ông Lại Bà Hà sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cũng như khả năng chuyên môn của mình, phối hợp với tập thể lãnh đạo cơ quan và các phòng ban cũng như nhân viên nhằm xây dựng chất lượng chuyên môn cho tờ báo ngày một tốt hơn. Đồng thời, tập trung xây dựng chiến lược phát triển tờ báo theo hướng đa phương tiện, đúng xu thế phát triển của báo chí hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần