Công bố Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảng xếp hạng được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân thủ các chuẩn mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế.

Chiều nay (12/1), tại TP HCM, Ban tổ chức Chương trình VNR 500 gồm Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnam Net phối hợp tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2015.  

 

Công bố Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2015 - Ảnh 1

      

Đây là lần thứ 9, bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được công bố, bao gồm cả doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp ngoài nước. Việc công bố nhằm ghi nhận một cách khách quan thứ hạng và vị thế doanh nghiệp, cũng như vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua.  

Bảng xếp  hạng  ghi nhận những kết quả hoạt động của các doanh nghiệp theo năm tài khóa, chủ yếu là dựa trên tổng doanh thu và các tiêu chí: Lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín… 

Bảng xếp hạng này được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân thủ các chuẩn mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế.

Dịp này, Ban tổ chức cũng giới thiệu Sách trắng song ngữ “Báo cáo thường niên: Kinh tế Việt Nam 2016 - trên đường hội nhập”. Sách do Vietnam Report và nhóm chuyên gia thực hiện với nội dung nhận định những thành tựu kinh tế 2015 và dự báo về kinh tế và môi trường kinh doanh năm 2016./.