Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức thành công hội khỏe năm 2021

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội và Sở Xây dựng Hà Nội đã phối hợp tổ chức thành công Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động năm 2021 tại Nhà thi đấu quận Hà Đông.

 Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phát biểu khai mạc Hội khỏe
Hội khỏe nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày bầu cử toàn dân 2021, Tháng Công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2021.
Phát biểu tại Hội khỏe, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh cho biết: Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, tạo không khí thi đua phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; qua đó từng bước xây dựng đời sống văn hóa công sở, góp phần động viên công nhân, viên chức, lao động phấn đấu nâng cao hiệu quả sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2021.
“Hội khỏe được tổ chức với phương châm thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội, đại dịch Covid-19 và tiếp tục rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; nhằm mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam, khỏe để xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp" - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội chia sẻ.
 Trao cờ lưu niệm và chúc mừng các VĐV tham gia Hội khỏe
Tham dự Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nôi năm nay có hơn 900 vận động viên đến từ công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị hành chính và doanh nghiệp trong ngành, tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: Cầu lông, kéo co, bóng bàn.
Ở mỗi nội dung thi đấu, các vận động viên đều thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ. Trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, vận động viên của các đội đã phô diễn tài năng, sự đoàn kết, tính kỷ luật trong lối chơi và cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.
Hội thi đã tạo không khí đoàn kết, phấn khởi, đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng Hà Nội. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, người lao động trong ngành có điều kiện giao lưu học học và chia sẻ kinh nghiệm, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần