Hà Nội: Công nhân môi trường bị hành hung khi thu gom rác

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 21 giờ đêm ngày 22/10, trong khi làm nhiệm vụ thu gom rác tại địa bàn, công nhân Nguyễn Văn Sinh, thuộc tổ Môi trường 2 - Chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa (địa bàn phường Cát Linh - Ô Chợ Dừa) đã bị hành hung phải nhập viện.

Hiện anh Sinh vẫn đang phải nằm theo dõi sức khỏe.
Theo những người có mặt tại hiện trường, trong khi thu rác ở các hộ dân tại khu vực khu tập thể K1 phố Giảng Võ thì bị một nam thanh niên (là bảo vệ của một nhà hàng gần đó) ném bọc rác vào người, sau đó thanh niên này to tiếng chửi bới dẫn tới xô xát với anh Sinh.
Anh Sinh bị nam thanh niên đấm nhiều cú vào vùng mặt, bụng làm chảy nhiều máu. Ngay sau đó, người dân xung quanh và các đồng nghiệp ở tổ môi trường đã can ngăn và đưa anh Sinh vào bệnh viện Hà Thành.
Ngay khi xảy ra sự việc, Ban lãnh đạo Chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa đã có mặt tại hiện trường và phối hợp cùng Công an phường sở tại để làm rõ sự việc trên.
Đây không phải là sự việc hy hữu khi công nhân môi trường đang làm nhiệm vụ bị đánh. Trước đó vào ngày 15/6, một nữ Công nhân của Chi nhánh Môi trường đô thị Hoàn Kiếm cũng đã bị hành hung đến bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ tại phố Nguyễn Hữu Huân.
Được biết, hiện sức khỏe của anh Sinh đã ổn định, tuy nhiên vẫn đang phải nằm trong bệnh viện để theo dõi. Theo các công nhân Chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa, anh Nguyễn Văn Sinh là người hiền lành, ít nói và gần như không bao giờ to tiếng với ai.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc này.