Công nhận phần mềm Cổng dịch vụ công của Nhật Cường đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo công bố của Bộ TT&TT, Phần mềm Cổng dịch vụ công (O-PUS), Hệ thống thông tin một cửa điện tử thống nhất dành cho cấp bộ, cấp tỉnh của Nhật Cường Software đã được đánh giá đáp ứng bộ tiêu chí kỹ thuật.

Nhật Cường là một trong hai đơn vị đầu tiên trong cả nước có phần mềm Dịch vụ công và phần mềm Một của điện tử đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật của Bộ TT&TT.
Tập huấn hướng dẫn cán bộ một cửa Hà Nội sử dụng phần mềm
Theo đó 2 sản phẩm trên của công ty Nhật Cường Software được công nhận: Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu chung; yêu cầu về chức năng, hiệu năng và an toàn bảo mật; sản phẩm đáp ứng yêu cầu về khả năng kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa Cổng DVC và Hệ thống thông tin MCĐT; đáp ứng yêu cầu kết nối với Cổng DVC quốc gia; Sản phẩm có phiên bản ứng dụng trên thiết bị di động thông minh.
Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Giám đốc Công ty Nhật Cường Software chia sẻ: “Năm mới niềm vui mới với phần mềm Dịch vụ công trực tuyến O-PUS và phần mềm Một cửa điện tử của Nhật Cường đã vinh dự trở thành một trong hai sản phẩm phần mềm đầu tiên trên cả nước được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Bộ TT&TT. Đây là một cam kết chắc chắn của Nhật Cường trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đạt chuẩn chuyên ngành”.
Nằm trong hành trình cung cấp các giải pháp chính phủ điện tử, phần mềm O-PUS sẽ giúp chính quyền tiếp nhận, xử lý các thủ tục hành chính công cho người dân người dân (như đăng ký kinh doanh, đăng ký kết hôn, khai sinh, cấp phép xây dựng, trích lục…) được đơn giản, minh bạch, tiết kiệm hơn.
Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm quản lý hành chính công, Nhật Cường Software đã và đang cung cấp giải pháp, phần mềm quản lý bệnh viện MESO cho các bệnh viện lớn, phần mềm quản lý giáo dục EDO cho gần 3.000 trường học cấp tiểu học, trung học cơ sở, sổ liên lạc điện tử PINO phục vụ 3,4 triệu phụ huynh, cổng tuyển sinh đầu cấp trực tuyến…
Với nhiệt huyết và trí tuệ, Nhật Cường Software luôn nỗ lực mang đến cho công dân những sản phẩm phần mềm ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn, hướng tới mục tiêu đồng hành cùng các thành phố xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh.