Công nhân tại công trình đường sắt Cát Linh-Hà Đông bị tai nạn giao thông

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 6/1, Ban Quản lý dự án (QLDA) Đường sắt đã có thông tinh chính thức về trường hợp một công nhân đang làm việc tại công trình nhà ga Láng, đường sắt Cát Linh – Hà Đông bị tai nạn. Theo đó, người này bị tai nạn giao thông chứ không phải ngã từ trên cao xuống đất.

Cụ thể, thông cáo của Ban QLDA nêu rõ: “Vào khoảng 6 giờ ngày 6/1/2017, một nam công nhân khi đi làm vào ca sáng qua đường bộ khu vực dưới ga đã hoàn thành thông xe ngày 1/1/2017, thì bị xe máy va chạm và ngã xuống đường. Tổ thợ và người dân đã hỗ trợ đưa nam công nhân đi cấp cứu. Kết quả, nam công nhân chỉ bị thương nhẹ”.
Trước đó, theo thông tin của một số người dân quanh khu vực số nhà 270 đường Láng, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 6/1, một nam công nhân đang làm việc tại công trình nhà ga Láng bị nghi rơi từ công trường trên cao xuống đất. Cũng theo nguồn tin trên, nạn nhân sau khi bị rơi xuống vẫn tỉnh táo; khoảng 20 phút sau thì có xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Ban QLDA Đường sắt cũng cho biết, sẽ chỉ đạo các chủ thể tham gia dự án kiểm tra, rà soát từng khâu, từng bước trong quá trình thi công tiếp tục nâng cao công tác đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động, vệ sinh mội trường và phòng chống cháy nổ.

Đồng thời, tiếp tục giáo dục nêu cao ý thức của người lao động nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công, tham gia giao thông khu vực liền kề dự án. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần