Công Phượng chia tay Incheon Utd, sẽ thử việc cho CLB của Pháp

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (2/6), Incheon Utd và Công Phượng đã đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng sớm. Được biết, Công Phượng sẽ thử việc ở đội bóng hạng nhì của Pháp.

Cách đây ít phút, CLB Incheon Utd đã phát đi thông báo chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo của Việt Nam - Nguyễn Công Phượng. Theo đó, tiền đạo SN 1995 và đội bóng này đã đạt thỏa thuận chung về việc chia tay sớm hơn dự định.

Công Phượng đã chính thức chia tay Incheon Utd sớm hơn dự tính

Trong thông báo trên trang chủ, CLB Incheon United cho biết, Công Phượng chủ động đề nghị rời đội bóng với lý do "tìm kiếm thử thách mới" và được ban lãnh đạo CLB đồng ý. Việc Công Phượng chia tay Incheon là điều được dự báo trước bởi trong những vòng đấu gần đây của đội bóng này, tiền đạo của HAGL đều không được đăng ký thi đấu.

Trong ngày chia tay Incheon Utd, Công Phượng nói: “Tôi muốn cho mọi người thấy màn trình diễn ấn tượng ở Incheon Utd, nhưng tôi không thể làm được điều đó. Incheon Utd luôn trong trái tim tôi. Tôi hy vọng sẽ có cầu thủ nước ngoài khác đến chơi tốt hơn tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm đã có ở đây. Tôi sẽ luôn luôn cố gắng dù ở bất cứ đâu để trở thành một cầu thủ tốt”.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: “Theo hợp đồng đã ký, Công Phượng được HAGL cho Incheon United mượn đến hết mùa này. Nhưng gần đây, Học viện JMG toàn cầu có kết nối để Công Phượng sang thử việc ở một đội hạng 2 của Pháp. Chúng tôi đã làm việc với Incheon và được họ chấp thuận. Sau khi kết thúc King's Cup, Công Phượng sẽ sang Pháp”.

Nói về điểm đến tiếp theo của Công Phượng, ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Hiện tại, Công Phượng cũng nhận được thư mời thử việc của đội hạng nhì bên Pháp. Lời mời này là của Học viện JMG toàn cầu kết nối nên họ cũng chưa tiết lộ danh tính đội bóng. Tuy nhiên, đây là câu lạc bộ có triết lý bóng giống như các câu lạc bộ của JMG đó là đá ban bật, kiểm soát bóng phù hợp với Công Phượng”.

“Hiện tại, đội bóng này đang chuẩn bị cho cho mùa giải mới. Các đội bóng của Pháp sẽ tập trung trở lại vào 10/6 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Do đó, sau khi King’s Cup 2019 kết thúc, Công Phượng sẽ về Việt Nam để xin visa sang Pháp thử việc từ ngày 15/6 đến ngày 15/7” - ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần