Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi kín, xin nghỉ thi đấu vòng 3 V-League 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại TP Hồ Chí Minh.

 Công Phượng sắp kết hôn tại TP Hồ Chí Minh.

Hôm nay (3/6), tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái tại TP Hồ Chí Minh. Được biết, thành phần tham dự lễ ăn hỏi chỉ có người thân trong gia đình hai bên. Công Phượng cùng bạn gái đều muốn giấu kín với truyền thông vì cả hai muốn giữ không gian riêng tư.

Bạn gái Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995, là sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019 và đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP Hồ Chí Minh. Theo như tìm hiểu, Công Phượng và Viên Minh gặp nhau và bắt đầu hẹn hò ở Bỉ.
 Bạn gái Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh - thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT

Theo kế hoạch, vào cuối tuần này TP Hồ Chí Minh sẽ bước vào trận đấu vòng 3 V-League trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Đội bóng phía Nam sẽ di chuyển ra sân bay lúc 17 giờ để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trấn đấu vào ngày 5/6. Thông tin từ Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Công Phượng sẽ không tham dự trận đấu vào cuối tuần này do bận làm đám hỏi với Tô Ngọc Viên Minh.

Hiện tại, TP Hồ Chí Minh đang dẫn đầu V-League 2020 với 6 điểm sau 2 trận, còn Hải Phòng đang bất bại và có 4 điểm.