Công Phượng và Văn Hậu về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/11, hai cầu thủ đang khoác áo Sint-Truidense và SC Heerenveen là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

 Hai cầu thủ thi đấu tại châu Âu là Văn Hậu và Công Phượng đã về Việt Nam.
Từ sáng sớm nay (11/11), Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt ở sân bay Nội Bài, Hà Nội. Ngay sau đó, 2 cầu thủ đã di chuyển thẳng về nơi ĐT Việt Nam hội quân.
Trước đó, chiều ngày 10/11 HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách cuối cùng để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp ĐT UAE và ĐT Thái Lan. Cụ thể, HLV Park Hang-seo đã gạch 5 cái tên gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn gọi bổ sung 3 cầu thủ ở ĐT U22 Việt Nam gồm  tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Như vậy, HLV Park Hang-seo đã có trong tay những “quân bài” tốt nhất để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới.
 Đoàn Văn Hậu khá vui vẻ khi có mặt tại Việt Nam.
Theo kế hoạch, trước trận gặp ĐT UAE, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ, điều này đồng nghĩa với việc 2 cầu thủ sẽ không có tên trong danh sách ở trận đấu tới.
Chiều nay (11/11) Công Phượng và Văn Hậu sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần