Cộng tới 0,2% lãi suất khi gửi tiết kiệm online tại BIDV

Nguyên Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ tiện ích này, BIDV dành tặng ưu đãi cộng tới 0,2% lãi suất cho các khách hàng gửi tiết kiệm online trên BIDV SmartBanking, BIDV Online & BIDV Bankplus từ ngày 5/9/2018.

Cụ thể, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất 0,2%/năm đối với các kỳ hạn trên 12 tháng và cộng 0,1%/năm đối với kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống. Lãi suất cộng thêm được tính so với lãi suất niêm yết của tiền gửi huy động tại các phòng giao dịch.
Để gửi tiết kiệm online tại BIDV, trước hết bạn phải có tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (BIDV SmartBanking, BIDV Online) tại BIDV qua các cách sau:
+ Cách 1: Khách hàng đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/ nếu đã có tài khoản BIDV.
+ Cách 2: Khách hàng tải ứng dụng BIDV Smart Banking và thực hiện “đăng ký Online”: ngay trên ứng dụng nếu đang sử dụng BIDV Bankplus.
+ Cách 3: Đăng ký dịch vụ tại Phòng giao dịch BIDV gần nhất.
Từ đó, chỉ bằng thao tác trên điện thoại hoặc click chuột trên máy tính là bạn có thể mở hay tất toán khoản tiết kiệm tại BIDV với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng. Mọi thao tác hoàn tất trong vài phút mà không cần đòi hỏi bất kỳ một chữ ký nào của khách hàng. Người dùng có thể kiểm tra sổ online bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc trình duyệt máy tính.
Thêm vào đó, mọi khoản tiền gửi online tại BIDV được chứng thực bằng các sao kê điện tử, nên dễ kiểm soát tài chính của cá nhân cũng như thực hiện các thao tác tất toán tự động khi đáo hạn. Tất cả bản sao kê chứng thực của BIDV trên dịch vụ ngân hàng điện tử cũng có giá trị tương tự như các loại hình tiết kiệm thông thường trực tiếp tại quầy. Thông tin về tài khoản và thao tác tiết kiệm đều được quản lý trên ngân hàng điện tử của BIDV với nhiều lớp bảo mật cao cấp.
Để biết, thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.