Công Trí mở màn đẳng cấp tại show thời trang lớn nhất Hà Nội

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tối 31/10, trong show diễn khai mạc sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra tại Hà Nội, nhà thiết kế (NTK) hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Công Trí đã chiêu đãi giới mộ điệu bộ sưu tập (BST) mới nhất của mình mang tên “Ngày thứ 6 của chị".

Người mẫu đảm nhiệm vai trò first-face trong show diễn của NTK Công Trí không ai khác chính là Tân Quán quân Vietnam's next top model mùa All star 2017 – Kim Dung.
Dàn mẫu Tây trình diễn chuyên nghiệp tạiVietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 trong BST mở màn của NTK Nguyễn Công Trí
Với sự trưởng thành của một model thực thụ bước ra từ chương trình thực tế đào tạo người mẫu hàng đầu hiện nay, Kim Dung ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một siêu mẫu chuyên nghiệp. Thần thái tự tin và những sải bước uyển chuyển trên sàn diễn catwalk đã chứng minh điều đó một cách thuyết phục.
NTK Công Trí và Thanh Hằng kết show chào khán giả
Trong BST “Ngày thứ 6 của chị", Kim Dung diện trang phục ánh kim với những đường tua rua lấp lánh được phối cùng boots cao cổ tạo hiệu ứng tôn lên vóc dáng chuẩn mẫu của mình. Chiếc áo khoác cách điệu ôm gọn đường cong hoàn hảo khiến cô có thể toả sáng hết mức trong thiết kế vừa phá cách, vừa năng động. Bộ cánh kết hợp cùng snapback trẻ trung khiến cho trang phục concept công sở trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.
 Quán quân Kim Dung - Model mở màn cho Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017
Bước ra mở màn cho “Ngày thứ 6 của chị", Quán quân Kim Dung nhận được rất nhiều sự cổ vũ, động viên của người xem, điều đó càng khiến cho show trình diễn trở nên thu hút. Màn trình diễn của Kim Dung không chỉ tạo nên bước khởi đầu hoàn hảo cho Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 mà còn hứa hẹn sẽ chiêu đãi giới mộ điệu thời trang những bữa tiệc thời trang còn đặc sắc hơn trong thời gian sắp tới.
 
Với gần 20 show trình diễn thời trang đẳng cấp sẽ được diễn ra trong xuyên suốt sự kiện Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 với sự tham dự của các NTK nổi tiếng từ trong và ngoài nước. Các tín đồ yêu thời trang Việt sẽ có cơ hội được sống trong không khí hân hoan, đắm mình vào dòng chảy thời trang thế giới. Các show trình diễn sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 31/10 tới 3/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

 
 
 
 
 
 
Hầu hết người mẫu đều là người mẫu ngoại quốc
Trang phục ấn tượng mang hơi hướng unisex
Thiết kế tôn lên vẻ lạnh lùng của người mẫu
Thiết kế phá cách với dáng oversize độc đáo
Thiết kế mang hơi hướng thời trang cao cấp
Những đường tua rua phá cách trong thiết kế
Những nét chấm phá làm nên vẻ tinh nghịch cho phụ nữ công sở

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần